Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Cách sử dụng kem triệt lông Pizu đúng cách hiệu quả tại nhà

Cách sử dụng kem triệt lông Pizu hiệu quả tại nhà như thế nào? Hãy cùng mỹ phẩm Pizu đi tìm hiểu cách sử dụng kem triệt lông Pizu an toàn,hiệu quả và tiết kiêm nhất 

serum-uc-che-triet-long-pizu-1

Kem triệt lông Pizu là bộ sản phẩm triệt lông gồm 2 sản phẩm đó là Waxing mật Dưa Gang PizuSerum ức chế triệt lông Pizu có tác dụng triệt lông tận gốc, làm chậm quá trình sợi lông mọc lại,làm các sợi lông mảnh và nhạt màu hơn. Thêm vào đó với thành phần của 2 sản phẩm đều được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh chất thiên nhiên ,bạn sẽ không phải lo lắng đến việc cần phải dưỡng da như thế nào sau khi triệt lông nữa.Bộ sản phẩm kem triệt lông Pizu sẽ giúp se khít lỗ chân lông và khiến da trở nên mịn màng ,trắng sáng hơn.

1: Cách sử dụng Waxing mật Dưa Gang Pizu

wasing-dua-gang-pizu

  • Lấy môt lượng Waxing mật dưa gang Pizu vừa đủ lên que tẩy lông sau đó miết mỏng kem ra nơi cần tẩy lông theo chiều lông mọc.
  • Dùng miếng giấy lột lông đặt lên vùng da đã bôi kem sau đó dùng tay miết đều lên giấy lột lông
  • Sau khoảng 2 phút cầm giấy giật ngược chiều lông mọc một cách nhanh và dứt khoát.
  • Cuối cùng vệ sinh lại vùng lông vừa tẩy bằng nước lạnh cho se khít lỗ chân lông

Review của khách hàng về waxing dưa gang mật ong Pizu

Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm waxing dưa gang mật ong Pizu đã gửi phản hồi tốt về phía công ty. Dưới đây là một vài review của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

feeback-waxing-triet-long-pizu-2

2: Cách sử dụng serum ức chế triệt lông Pizu

  • Nhỏ 1 đến 2 giọt serum ức chế triệt lông Pizu  vào lòng bàn tay sau đó xoa đều lên vùng da có lông.
  • Nên sử dụng Serum ức chế triệt lông Pizu sau khi tẩy lông bằng waxing hoặc sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ và rửa sạch lại vào sáng hôm sau.
  • Liên tục sử dụng sản phẩm Serum ức chế triệt lông Pizu trong vòng 7-10 ngày sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt

Phản hồi của khách hàng về serum ức chế triệt lông Pizu

Được kiểm định về chất lượng tại sở y tế Hà Nội.Serum ức chế triệt lông Pizu mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối về sự an toàn và hiệu quả của sản phẩm.

Những phản hồi,góp ý của khách hàng gửi về cho phía công ty chính là giúp cho các sản phẩm sau của công ty ngày càng được hoàn thiện và tốt hơn.

Sau khi ra mắt dòng sản phẩm serum ức chế triệt lông công ty đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng. Đó chính là nguồn động lực mạnh mẽ cho công ty nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em.Dưới đây là một vài phản hồi của khách hàng về sản phẩm.

feeback-kem-triet-long-pizu

feeback-kem-triet-long-pizu-7

feeback-kem-triet-long-pizu-6

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qNLKjT
via IFTTT

0 nhận xét: