Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Chia sẻ bí quyết trị mụn cám đơn giản ngay tại nhà

Mụn cám, mụn đầu đen – nỗi ám ảnh đáng sợ không chỉ riêng phái đẹp. Không giống với mụn trứng cá, đây là những loại mụn nằm sâu trong lỗ chân lông, việc loại bỏ bằng phương pháp thủ công gần như là điều không thể. Mụn đầu đen hay mụn cám thường tập trung chủ yếu ở vùng chữ T, khu vực có tuyến bã nhờn hoạt động khá mạnh. Nếu không vệ sinh đủ và đúng cách, đây sẽ là điều kiện thuận lợi để mụn xuất hiện do quá trình tích tụ lâu ngày của bụi bẩn, mồ hôi trên lỗ chân lông. Chúng không chỉ gây mất thẩm mỹ quan mà còn ảnh hưởng phần nào đến độ tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Để trị tận gốc mối phiền toái rắc rối này, bạn có thể học lỏm một số bí quyết dưới đây, đảm bảo hiệu quả ngay tức thì.

1. Chế độ sinh hoạt lành mạnh

Bạn có biết rằng cách thức bạn làm việc – ngủ nghỉ mỗi ngày ảnh hưởng ít nhiều tới sức khoẻ làn da? Đừng coi thường điều này vì nếu chẳng may làm đảo lộn cơ chế hoạt động đã được định sắn ấy, cơ thể bạn sẽ gặp phải những rắc rối không đáng có.

Đảm bảo ngủ đúng giờ và đủ giấc là phương pháp tối ưu để có một làn da khoẻ mạnh. Tuyệt đối không gây áp lực, sức ép lên bản thân, bởi nếu chúng ta rơi vào trạng thái căng thẳng kéo dài thường xuyên, các tuyến dầu và mồ hôi đồng thời sẽ tiết ra nhiều hơn mức bình thường, gây tắc nghẽn lỗ chân lông, tạo cơ hội cho mụn đầu đen, mụn cám xuất hiện.

Bên cạnh đó, một chế độ ăn uống khoa học cũng góp phần giảm thiểu khả năng lên mụn. Tăng chất xơ trong khẩu phần ăn hàng ngày, giảm lượng đường và hạn chế đồ ăn chứa nhiều tinh bột là cách tốt để giữ da được khoẻ mạnh. Đặc biệt tránh xa những đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ vì chúng dễ khiến da sản sinh bã nhờn, nguyên nhân chính gây nên mụn đầu đen, mụn cám trên da mặt.

Hãy tạo cho bản thân một lối sống lành mạnh để làm đẹp da và ngăn chặn mụn ngay từ gốc.

2. Tự tạo mặt nạ dành riêng cho vùng chữ T

Sữa chua và bột gạo là hai thành phần chính sẽ giúp da mặt bạn trở nên thông thoáng và sạch bong tất tần tật những loại mụn khó ưa. Những dưỡng chất có trong hai thành phẩm đến từ thiên nhiên này thẩm thấu sâu vào làn da, hộ trỡ làm đẹp da cực hiệu quả.

Tất cả những gì bạn cần có là 50 – 100 gr bột gạo mịn, trộn đều với sữa chua không đường, nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên cùng chữ T có mụn đầu đen và mụn cám, duy trì trong khoảng 15 phút để dưỡng chất trong hỗn hợp có đủ thời gian thấm đều vào da, cuối cùng rửa thật sạch với nước.

Cách làm này mang lại kết quả cực tốt trong việc lột sạch mụn cám, mụn đầu đen.

3. Công thức sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu – gel lột mụn trà xanh Pizu

Sự kết hợp của 2 sản phẩm nằm trong dòng mỹ phẩm cao cấp organic chiết xuất từ thiên nhiên của Pizu đem đến cho người sử dụng sự hài lòng ngay từ lần dùng đầu tiên.

Sữa tắm Organic tảo xoắn Pizu được làm từ dịch tiết tảo biển có chứa nhiều tinh chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da, nhẹ nhàng tẩy sạch lớp tế bào chết, tăng độ đàn hồi sáng bóng, giảm nguy cơ trứng cá, phòng và chống viêm tắc lỗ chân lông, giúp cho làn da luôn trắng hồng, mịn màng.

Gel lột mụn trà xanh Pizu là một liệu pháp tuyệt vời giúp làm sạch và tẩy tế bào chết cho da, loại bỏ bụi bẩn còn bám lại ở lỗ chân lông, giảm thiểu bã nhờn, cải thiện làn da không bị mụn, lột sạch mụn cám, mụn đầu đen. Dưỡng chất thiên nhiên có trong sản phẩm mỹ phẩm Pizu có khả năng thẩm thấu sâu vào các tế bào, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da một cách hiệu quả.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2rdNjaV
via IFTTT

0 nhận xét: