Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Trị hôi chân hôi nách Lotion sả quế Pizu có tốt không?

Trị hôi chân hôi nách Lotion sả quế Pizu có tốt không? Trị hôi chân hôi nách Lotion sả quế Pizu là sản phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu được chiết suất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên cam kết  đảm bảo an toàn và chất lượng.

lotion-sa-que-pizu-2

Hôi chân hôi nách là chứng bệnh khiến mọi người mất tự tin khi giao tiếp. Hầu hết mọi người đều cảm thấy khó chịu thậm chí còn không muốn đứng gần một người bị mắc chứng hôi chân hay hôi nách. Đây có thể gọi là một căn bệnh tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây ra rất nhiều các tâm lý mặc cảm,tự ti cho người bệnh thậm chí có rất nhiều mất đi cơ hội thăng tiến trong công việc và mất đi tình yêu chỉ vì chứng bệnh quái gở này.

serum-uc-che-triet-long-pizu-22

Bệnh hôi chân,hôi nách hình thành do sự hoạt động quá mức của tuyến mồ hôi kết hợp với các vi khuẩn có trên quần áo,giày tất gây ra một mùi hôi vô cùng khó chịu.

Hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu đã nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm Trị hôi chân hôi nách Lotion sả quế Pizu giúp trị hôi chân hôi nách hiệu quả để bạn tự tin khi xuất hiện trong đám đông.

  • Phản hồi của khách hàng về Lotion sả quế Pizu

Lotion xả quế  Pizu đã được kiểm định và chứng nhận an toàn bởi Sở y tế Hà Nội. Đây là sản phẩm được nhiều chị em cũng như phái mạnh tin dùng bởi an toàn tuyệt đối và hiệu quả.

lotion-sa-que-pizu

Bên cạnh đó, sản phẩm  Lotion xả quế Pizu cũng nhận được nhiều phản hồi tốt về hiệu quả sau khi dùng của khách hàng. Bạn Yến Nhi sau khi sử dụng sản phẩm đã để lại feedback như: ” Mùa hè chả sợ gì mùi hôi nách, con gái chị 16 tuổi mà sao hôi nặn; chỉ cần bôi xả quế 2 tuần là đã không thấy mùi gì hết, lấy tay véo thử cũng không có mùi”

Với sự tin tưởng của khách hàng, mỹ phẩm pizu ngày càng nỗ lực để đem tới khách hàng những sản phẩm chất lượng an toàn tuyệt đối và hiệu quả.  

lotion-sa-que-pizu-1

  • Công dụng của Trị hôi chân hôi nách Lotion sả quế Pizu

Với chiết xuất từ tinh dầu sả, tinh dầu quế, tinh dầu cafe, tinh dầu tảo nâu, tinh dầu chanh, thanh trà Nhật Bản, tinh chất bạc hà, phèn chua tinh thể, Cetyl Alcohol, Aqua, Perfume,…Trị hôi chân hôi nách Lotion sả quế Pizu giúp tiêu diệt vi khuẩn,giảm tuyến mồ hôi hoạt động mạnh,loại bỏ lớp màng nhầy ở vùng da dưới cánh tay và bàn chân.

Thêm vào đó trị hôi chân hôi nách Lotion sả quế Pizu còn làm giảm thâm nách,se khít lỗ chân lông giúp vùng da dưới cánh tay sáng mịn,đều màu.

Sản phẩm  trị hôi chân hôi nách Lotion sả quế Pizu không gây bết dính,khó chịu khi sử dụng. Đặc biệt trị hôi chân hôi nách Lotion sả quế Pizu không gây ố vàng áo và tất khi sử dụng

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2ptUATA
via IFTTT

0 nhận xét: