Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Khám phá bí quyết mọc tóc nhanh và đẹp tự nhiên

Bí quyết giúp tóc mọc nhanh và đẹp tự nhiên là gì? Tại bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn khám phá bí quyết giúp tóc mọc nhanh đơn giản tại nhà

Người ta nói: Cái răng cái góc là góc con người. Thật vậy, chăm chút cho mái tóc khỏe đẹp khiến cho chúng ta trông cuốn hút hơn. Nhưng không phải ai bẩm sinh cũng có mái tóc bóng khỏe. Đôi khi tác động của môi trường và công việc khiến mái tóc trở nên thưa thớt và khô xơ thiếu sức sống.Cùng tìm hiểu về mái tóc và khám phá bí quyết nuôi dưỡng tóc mọc nhanh, dầy và khỏe đẹp tự nhiên.

kham-pha-bi-quyet-moc-toc-nhanh-va-dep-tu-nhien

Tóc được cấu tạo từ thành phần chính là keratin (chiếm hơn 70%). Keratin là tên gọi chung của nhiều loại protein. Do vậy, muốn cho tóc khỏe mạnh cần bổ sung các loại protein cho tóc. Protein từ thực vật như đậu nành, lúa mì và đậu Hà Lan đặc biệt có lợi cho sự phát triển của tóc và móng.

Để giúp mọc tóc nhanh, cách đơn giản là dùng dầu dừa nguyên chất để ủ tóc. Những người có mái tóc khô xơ, chẻ ngọn và da đầu thường nên thử nghiệm phương pháp này. Bởi dầu dừa chứa nhiều khoáng chất như kẽm, magie và các axit amin có khả năng dưỡng tóc dài và khỏe.

kham-pha-bi-quyet-moc-toc-nhanh-va-dep-tu-nhien-1

Để tạo ra dầu dừa, người ta sử dụng phương pháp thủ công hoặc ép lạnh. Dầu dừa trải qua quá trình xử lý nhiệt không còn giữ được các vitamin có lợi cho tóc. Vì thế, khi ủ tóc bằng dầu dừa nên dùng dầu dừa ép lạnh. Để phân biệt dầu dừa các loại dầu dừa có thể dựa vào trạng thái và mùi vị. Dầu dưa nguyên chất ép lạnh màu trắng trong, đông thành khối đồng nhất ở nhiệt độ ngăn mát của tủ lạnh. Bên cạnh đó, mùi không nồng và vị không gắt khi thử như đối với dầu dừa nấu thủ công.

Đối với những người có tóc dầu, nên sử dụng tinh dầu bưởi để kích thích mọc tóc. Tinh dầu bưởi không những giúp tóc mọc nhanh dài mà còn có mùi hương dễ chịu. Thoa một lượng nhỏ tinh dầu bưởi hàng ngày trước khi đi ngủ lên da đầu và tóc. Massage nhẹ nhàng và thư giãn để tinh dầu bưởi thẩm thấm vào tóc và da đầu. Bạn cũng nên chú ý sử dụng tinh dầu bưởi cho da đầu khi đã được vệ sinh sạch sẽ và không cần gội lại với nước.

kham-pha-bi-quyet-moc-toc-nhanh-va-dep-tu-nhien-2

Trên truyền hình (VTV2) đã có lần đưa tin về bí quyết chăm sóc tóc bằng nước gạo chua. Phương pháp này được người phụ nữ dân tộc Thái áp dụng từ lâu đời và cho hiệu quả rõ rệt. Nước gạo chua được lên men từ nước vo gạo và ủ khoảng 1 tuần. Mặc dù có mùi hơi “khó chịu” nhưng chính dung dịch này lại khiến cho tóc đen nhánh và bóng khỏe.

Tuy nhiên, các bác sĩ cũng khuyến cáo sau khi gội đầu bằng nước gạo chua lên men không nên sử dụng dầu gội đầu.  Nên dùng các loại nước lá thơm như lá bưởi, sả… để làm sạch. Gội đầu bằng nước gạo chua cũng không áp dụng với những người có da đầu nhiều dầu.

Ngoài các phương pháp kể trên, bạn cũng có thể đơn giản sử dụng Serum mọc tóc Pizu để chăm sóc tóc. Serum mọc tóc Pizu được chiết xuất từ các thành phần tinh dầu tự nhiên như: tinh dầu vỏ cam, tinh dầu bưởi, tinh dầu rum, tinh dầu cám gạo, tinh dầu vỏ táo xanh, hồng sâm hàn quốc…

kham-pha-bi-quyet-moc-toc-nhanh-va-dep-tu-nhien-3

Các thành phần trong Serum kích thích mọc tóc nhanh, làm dày, dài tóc. Bên cạnh đó, trong Serum mọc tóc Pizu còn bổ sung thành phần collagen tươi và các vitamin giúp phục hồi tóc hư tổn cho tóc khỏe đẹp tự nhiên.

Sản phẩm được sản xuất dưới dạng chai xịt tiện dụng. Bạn có thể mang theo Serum mọc tóc Pizu ở bất cứ đâu và sử dụng khi cần. Khi sử dụng nên massage tóc và da đầu nhẹ nhàng trong 05 phút và sử dụng tốt nhất sau khi gội đầu.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2saKxQQ
via IFTTT

0 nhận xét: