Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Tonner Pizu – Nước cân bằng Pizu có tốt và an toàn không?

Tonner Pizu – Nước cân bằng Pizu có tốt không? Tonner Pizu là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên cam kết đảm bảo an toàn chất lượng hiệu quả cho người dùng.

tonner-pizu-nuoc-can-bang-1

Bạn cần biết khi rửa mặt không phải bạn đã loại bỏ được toàn bộ bụi bẩn,vi khuẩn trên da chính vì thế bạn cần phải biết Tonner là gì và tác dụng của nó là gì.

Tonner hay còn gọi là nước hoa hồng là sản phẩm làm sạch da mặt,lỗ chân lông sau bước làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt giúp các lỗ chân lông loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn giúp da hấp thu dưỡng chất của kem dưỡng dễ dàng hơn.Không những thế sử dụng nước hoa hồng còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông,ngăn ngừa mụn hình thành và cân bằng độ PH cho da.

Đặc biệt sử dụng các loại nước hoa hồng chiết xuất từ thực vật để có thể giúp cung cấp các dương chất quý trong thực vật cần thiết cho quá trình chăm sóc da.

tonner-pizu-nuoc-can-bang-5

Chính vì thế trong nước hoa hồng Pizu đều chứa các thành phần từ thiên nhiên như: Nước tinh khiết, Chiết xuất Lô Hội, Glycerin, Vitamin B5, chiết xuất khổ qua, PG, Axit Salycilic, DMDMH, Tinh dầu hoa hồng, HCOO40… giúp cân bằng độ pH trên da ,thúc đẩy quá trình làm mềm các tế bào sừng.

Thêm vào đó Tonner Pizu còn có tác dụng loại bỏ các loại bụi bẩn,vi khuẩn cứng đầu bám trên da giúp da luôn sạch khuẩn

Không những thế Tonner Pizu còn giúp cho các lỗ chân lông được thu nhỏ tối đa hạn chế quá trình bắt bám bụi bẩn từ môi trường làm giảm khả năng gây mụn trên da mặt.

Tonner Pizu còn thúc đẩy quá trình hấp thụ kem dưỡng da của da mặt giúp hấp thụ tối đa các dưỡng chất tốt cho da.

Đặc biệt Tonner Pizu có chứa nhiều dưỡng chất tốt giúp dưỡng ẩm cho da giúp da hồng hào,căng mịn.

Bạn cũng có thể sử dụng Tonner Pizu như một loại nước tẩy trang.

Với sản phẩm tonner Pizu bạn có thể yên tâm và thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng và độ an toàn đối với da của sản phẩm bởi sản phẩm tonner Pizu đã được sở y tế Hà Nội kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành toàn quốc.

toner-co-tot-khong

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2r3zPdP
via IFTTT

0 nhận xét: