Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Phấn nước Pizu có tốt và hiệu quả không?

Phấn nước Pizu có tốt không? Thành phần của phấn nước Pizu là gì hiện đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em khi tìm mua dòng sản phẩm phấn nước của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu.

bb-cushion-phan-nuoc-pizu-3

Phấn nước hay còn gọi là BB CUSHION thực chất là một loại kem nền dạng lỏng có khả năng thay thế hầu hết các bước trang điểm như:kem lót,kem nền,phấn phủ…Chính vì thế khi sử dụng phấn nước bạn sẽ bớt được rất nhiều thời gian trang điểm mà vẫn có được một làn da vô cùng tự nhiên,trắng mịn.

Dựa vào ưu điểm của phấn nước hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu đã cho ra đời dòng sản phẩm phấn nước Pizu BB CUSHION hiện đang chiếm được sự quan tâm của đông đảo các chị em.

bb-cushion-phan-nuoc-pizu-2

Được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên như: tinh chất ngọc trai,collagen.. và sản xuất trên dây chuyền hiện đại,công nghệ tiên tiến ,công thức độc quyền giúp kiểm soát lượng dầu thừa vô cùng tốt.

Thêm vào đó phấn nước Pizu BB CUSHION giúp nuôi dưỡng và tái tạo da từ sâu bên trong làm da bạn trở nên hồng hào tràn đầy sức sống. Không những thế phấn nước Pizu có 4 tính năng trong 1 sản phẩm bao gồm : kem nền,phấn phủ,kem lót,kem chống nắng. Phấn nước Pizu giúp mang lại cho da lớp nền rạng rỡ, che phủ khuyết điểm tuyệt đối những lớp trang điểm vẫn mịn màng căng bóng và cô cùng tự nhiên. Đặc biệt BB CUSHION – Phấn nước Pizu còn có chỉ số chống nắng cao có tính năng chống nắng UV 50+,PA+++,bảo vệ làn da dưới các tia UV độc hại. Cuối cùng là khả năng chống nước,chống mồ hôi vô cùng tuyệt vời ,không gây bết dính,trôi trượt,lem nhem khi tiếp xúc với nước.

Sản phẩm BB CUSHION – Phấn nước Pizu được sản xuất trên dây truyền tiên tiến và hiện đại với công thức độc quyền đã được sở y tế kiểm định về chất lượng,an toàn và cấp phép lưu hành trên cả nước.

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2r3qGSj
via IFTTT

0 nhận xét: