Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Serum đào tiên Pizu – Nở ngực hồng nhũ hoa có tốt không?

Serum đào tiên Pizu – Nở ngực hồng nhũ hoa có tốt không? Serum đào tiên Pizu – Nở ngực hồng nhũ hoa là sản phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu với 100% thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên cam kết an toàn,hiệu quả.

serum-dao-tien-no-nguc-pizu-1

Một khuân ngực đầy dặn luôn là niềm mơ ước của các chị em. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng được sở hữu “vòng 1” hoàn hảo. Vòng 1 căng đầy chính là điểm nhấn thu hút ánh nhìn của các đấng mày râu chính vì thế hiện tại các chị em đang tìm rất nhiều cách để cải thiện vòng 1. Hiện tại có rất nhiều chị em tìm đến các thẩm mỹ viện để bơm ngực,độn ngực tuy nhiên phương pháp này khiến khuân ngực của các bạn không được tự nhiên và có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn.Có rất nhiều ca phẫu thuật độn ngực,bơm ngực không thành công khiến khuân ngực biến dạng mất thẩm mỹ.Để tiết kiệm tiền bạc và đề phòng các trường hợp rủi ro các chị em nên tìm kiếm một liệu pháp kích thích vòng 1 một cách tự nhiên an toàn không lo ngại đến sức khỏe.

serum-dao-tien-pizu-no-nguc-hong-nhu-hoa-2

Thấu hiểu được nỗi khổ của các chị em hãng mỹ phẩm Pizu đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm kích thích phát triển vòng 1 và làm hồng nhũ hoa đó là:  Serum đào tiên Pizu – Nở ngực hồng nhũ hoa chiết xuất từ các loại tinh dầu quý để biến ước mơ có được vòng 1 hoàn hảo của các chị em thành hiện thực.

Công dụng của Serum đào tiên Pizu – Nở ngực hồng nhũ hoa

  • Với chiết xuất từ: tinh dầu hoa hồng,tinh dầu hoa phong lữ, tinh dầu dừa,dầu cám gạo,chiết suất đào tiên,hạnh nhân và dầu oliver…  Serum đào tiên Pizu – Nở ngực hồng nhũ hoa giúp kích thích các tế bào mở rộng kích thước vòng 1, tăng có ngực giúp bầu ngực săn chắc.
  • Thêm vào đó  Serum đào tiên Pizu – Nở ngực hồng nhũ hoa co tác dụng kích thích sự hoạt động của các tuyến nội tiết hỗ trợ ngăn ngừa quá trình hình thành bệnh ung thư vú.
  • Serum đào tiên Pizu – Nở ngực hồng nhũ hoa còn cung cấp các colagen giúp làm hồng nhũ hoa.
  • Đặc biệt trong quá trình massage serum đào tiên Pizu còn kích thích cơ thể sản sinh hormone prolactin – có khả năng phát triển  vòng 1

Sản phẩm đã được sở y tế Hà Nội cấp phép lưu hành toàn quốc

 Review của khách hàng khi sử dụng sản phẩm serum đào tiên Pizu

serum-dao-tien-co-tot-khong-1

serum-dao-tien-co-tot-khong-4

serum-dao-tien-co-tot-khong-5

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2q3mc0D
via IFTTT

0 nhận xét: