Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Cách sử dụng serum ức chế triệt lông Pizu hiệu quả tại nhà

Cách sử dụng serum ức chế triệt lông Pizu. Nhiều chị em tìm mua sản phẩm Serum ức chế triệt lông Pizu nhưng chưa biết sử dụng như thế nào cho an toàn và hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các chị em cách sử dụng Serum ức chế triệt lông Pizu an toàn,hiệu quả và tiết kiệm nhất nhé!

serum-uc-che-triet-long-pizu-1

Hiện nay trên mạng có rất nhiều các phương pháp tẩy lông đang được chị em tham khảo và thực hiện .Tuy nhiên nhiều chị em chắc chắn chưa hiểu rõ được nguy hại rủi ro khi áp dụng những phương pháp triệt lông không đúng cách. Việc triệt “vi-o-long” tùy tiện bằng những công nghệ không hiện đại,không rõ tính năng sẽ rất dễ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và thẩm mỹ của da. Nhiều chị em đang áp dụng các phương pháp như: cạo lông,nhổ lông,sử dụng mẹo dân gian… lại càng mang dến hậu quả nghiêm trọng .Nó sẽ khiến các sợi lông mọc dầy hơn đen hơn và cứng hơn thậm chí có thể gây viêm nang lông. Mặt khác các phương pháp nói trên tốn rất nhiều thời gian tiền bạc mà không đảm bảo được an toàn hiệu quả.

cach-su-dung-serum-uc-che-triet-long-pizu-22

Serum ức chế triệt lông Pizu là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên giúp ức chế triệt lông vô cùng hiệu quả các sợi lông mới mọc lên không còn đen mà nhạt màu hơn sợi mảnh và dễ rụng hơn.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm Serum ức chế triệt lông Pizu

Sản phẩm Serum ức chế triệt lông Pizu là sản phẩm triệt lông đã được sở y tế Hà Nội kiểm định về độ an toàn và chất lượng của sản phẩm.

Dưới đây là một vài review của khách hàng về dòng sản phẩm serum ức chế triệt lông Pizu. Chị Hương Lan (Ninh Bình) đã phản hồi lại:”Trời ơi thích dã man từ khi sử dụng serum triệt lông Pizu tay chân đẹp ơi là đẹp.”

feeback-serum-triet-long-pizu-2png

kem-tay-long-pizu-co-tot-va-hieu-qua-khong-1

Cách sử dụng Serum ức chế triệt lông Pizu

  • Nhỏ 1-2 giọt Serum ức chế triệt lông Pizu ra lòng bàn tay xoa đều sau đó thoa lên vùng da có nhiều “vi-o-long”
  • Bạn nên sử dụng Serum ức chế triệt lông Pizu sau khi đã waxing lông hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ và rửa lại bằng nước sạch vào sáng hôm sau.
  • Sử dụng Serum ức chế triệt lông Pizu liên tục trong vòng từ 7-10 ngày để thấy được những thay đổi rõ dệt trên vùng da nhiều lông.


from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2rnfeSA
via IFTTT

0 nhận xét: