Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Cách sử dụng Gel tan mỡ Pizu cho Nam

Cách sử dụng Gel tan mỡ Pizu cho nam đang được quan tâm. Khái niệm “làm đẹp” ngày nay không còn chỉ tồn tại trong giới chị em phụ nữ mà ngay đến đấng mày râu cũng có quyền nâng cao ngoại hình bản thân bằng các sản phẩm làm đẹp dành riêng cho nam giới. Nắm bắt được xu thế tất yếu này, Pizu cho ra đời loại sản phẩm Gel tan mỡ dành cho các chàng với hiệu quả đánh tan mỡ thừa, béo bụng nhanh chóng đồng thời làm săn chắc cơ, săn chắc cánh tay, bắp chân. Với một lộ trình sử dụng khoa học và hợp lý, Gel tan mỡ Pizu cho Nam cam kết mang đến cho người sử dụng hiệu quả tan mỡ vượt trội, an toàn và không gây kích ứng da.

1. Hướng dẫn sử dụng Gel tan mỡ Pizu cho nam 

  • Đầu tiên, cho gel một lượng vừa đủ (khoảng 3 – 4ml) ra lòng bàn tay, thoa lên những vùng bạn cần giảm mỡ, dùng ngón tay nhấn nhẹ vào vùng da ngấn mỡ được thoa kem lên, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn khoảng 10 phút.
  • Dùng 2 bàn tay vừa xoa vừa vuốt để Gel thấm đều vào da, đồng thời tăng cường lưu thông máu, giúp cơ thể đốt cháy nhiều năng lượng hơn.
  •  Sau khi massage, cơ thể của bạn có thể cảm nhận sức nóng từ gel. Mức độ tuỳ thuộc vào từng cơ địa, lượng gel và phương thức sử dụng.
  • Nên bôi Gel vào buổi sáng lúc bụng đói vì lúc đói các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mỡ để tạo năng lượng (xả bớt mỡ). Thời điểm bôi gel tốt nhất là sau khi tắm, lau khô rồi thoa gel lúc này giúp các hoạt chất thấm qua da nhiều hơn.
  • Hiệu quả sẽ nhanh chóng nếu bạn kết hợp sử dụng sản phẩm cùng với các dụng cụ hỗ trợ như đai rung, đai quấn nóng…

2. Kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập khoa học

Gel tan mỡ Pizu cho Nam là sản phẩm hỗ trợ hữu ích cho việc giảm lượng mỡ thừa dưới những vùng cơ thể dễ bị tích mỡ, giúp giải phóng năng lượng từ tế bào mỡ tích tụ lâu năm và ức chế hình thành tế bào mỡ mới; làm săn chắc cơ và thon gọn vùng bụng, mông, đùi, cánh tay; cải thiện hiệu quả hiện tượng chảy sệ, sần vỏ cam; cân bằng lượng đường trong máu và thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, cải thiện quá trình trao đổi chất.

Một lộ trình làm đẹp khoa học và có hiệu quả chính là bên cạnh việc sử dụng sản phẩm Gel tan mỡ Pizu cho Nam, các bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện thể thao đều đặn. Có như vậy, cơ thể của bạn mới trở nên thực sự khoẻ đẹp, đồng thời tạo một thói quen sống lành mạnh và tích cực.

3. Sử dụng đúng sản phẩm Pizu chất lượng

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện hàng nhái sản phẩm Gel tan mỡ Pizu cho Nam với mẫu mã đánh lừa thị giác người tiêu dùng. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, các bạn nên chọn mua sản phẩm trực tiếp tại các đại lý của Pizu trên toàn quốc. Tuyệt đối không sử dụng các loại dược mỹ phẩm không rõ nguồn gốc để tránh nguy hại cho sức khoẻ.

Xem thêm:  sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, phấn nước Pizu



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2pCL1Qu
via IFTTT

0 nhận xét: