Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Waxing mật Dưa Gang Pizu có tốt không?

Waxing mật Dưa Gang Pizu có tốt không?  Waxing mật Dưa Gang Pizu là sản phẩm waxing triệt lông của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên giúp triệt lông an toàn và hiệu quả tại nhà.

wasing-dua-gang-pizu

Mùa hè đang đến gần mùa của những chiếc váy ngắn dễ thương những chiếc quần sooc xinh xắn. Nhưng có rất nhiều chị em rất lo sợ mùa hè đến bởi vì tay và chân nhiều lông không dám diện quần váy ngắn. Hiện tại có rất nhiều các cách để triệt lông như: triệt lông bằng công nghệ tại các spa,triệt lông bằng các mẹo dân gian….

Tuy nhiên các các cách trên rất tốn kém thời gian,tiền bạc và quan trọng hơn là các phương pháp này không đảm bảo an toàn rất dễ gây đến việc viêm nang lông,viêm lỗ chân lông…

waxing-safe-for-skin-pizu-myphampizuvn-1

Chính vì những lí do như thế hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu đã tung ra thị trường dòng sản phẩm  Waxing mật Dưa Gang Pizu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp tẩy lông rất an toàn,tiết kiệm và hiệu quả

Waxing mật Dưa Gang Pizu là từ khi ra mắt đến nay đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng.Chị Ngọc Diệp ở Hà Nội sau khi sử dụng sản phẩm đã để lại review về sản phẩm : “Sử dụng waxing của Pizu không thấy đau tẹo nào mà rất hiệu quả.Từ khi sử dụng sản phẩm waxing mật dưa gang của Pizu chị rất tự tin khi diện váy và quần ngắn ra đường.”

Mong muốn của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu chính là giúp các chị em có được sắc đẹp toàn diện chính vì thế Pizu luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Những phản hồi của khách hàng luôn giúp sản phẩm ngày được hoàn thiện hơn.

feeback-waxing-triet-long-pizu-1feeback-waxing-triet-long-pizu-2

  • Công dụng của Waxing mật Dưa Gang Pizu

Waxing mật Dưa Gang Pizu là sự kết hợp của :Sữa ong chúa, đường mía, mật ong rừng, tinh chất dưa gang, tinh dầu hoa hồng, chanh rừng, vitamin E, .. có tác dụng triệt lông tận gốc

Thêm vào đó Waxing mật Dưa Gang Pizu được sản xuất bởi công thức độc quyền giúp làm chậm quá trình hình thành các sợi lông mới. Khi các sợi lông mới mọc lại chúng sẽ trở nên mảnh và nhạt màu hơn dễ rụng hơn.

Đặc biệt Waxing mật Dưa Gang Pizu còn có các thành phần giúp se khít lỗ chân lông,dưỡng da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn sau khi tẩy lông.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2pUlksA
via IFTTT

0 nhận xét: