Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả nhất cho phái đẹp

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả, an toàn đang là mối quan tâm của rất nhiều các chị em phụ nữ nhất là hiện nay, khi mỗi năm lại có thêm nhiều trào lưu giảm cân ra đời song hiệu quả của việc giảm cân không phải lúc nào cũng tỷ lệ thuận với mức độ an toàn cho sức khỏe.

Vậy làm thế nào để giảm cân nhanh nhưng vẫn an toàn và hiệu quả? Dưới đây là một vài bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả nhưng cũng vô cùng đơn giản, an toàn.

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả nhất

Bí quyết giảm cân nhanh bằng đồ uống

Dùng các loại nước ép tự nhiên là một trong những bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ áp dụng hiện nay. Các loại nước ép giúp giảm cân nhanh và an toàn như:

Nước ép cà chua: Uống 1-2 ly nước ép cà chua là đã cung cấp được 50% lượng vitamin A cần thiết cho 1 ngày, đồng thời giúp giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, nước ép cà chua còn có tác dụng làm đẹp da, giúp da trắng mịn và tươi tắn hơn.

Nước ép bưởi và dứa: Với 1 quả bưởi, 1/3 quả dứa và 1 thìa mật ong, có thể làm một thức ương nhanh gọn và có tác dụng giảm cân rất tốt. Cho bưởi và dứa vào xay những trong máy xay sinh tố, sau đó cho thêm một thìa mật ong vào, khuấy đều rồi uống. Ngoài ra, mọi người cũng có thể kết hợp nước ép bưởi cùng với chanh để giảm cân hiệu quả hơn.

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả nhất

Nước ép táo và lê: Để có được loại nước ép này, chỉ cần chuẩn bị 2 quả táo và 2 quả lê, rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố. Nếu có thể thì nên để cả vỏ vì phần vỏ cũng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể.

Nước ép dưa leo và chanh: Ép lấy nước 1 quả dưa leo, vắt thêm vào đó 1/2 trái chanh. Mọi người có thể uống 2 lần mỗi ngày trong 1 tuần để cảm nhận được sự thay đổi năng lượng và phục hồi chức năng trao đổi chất trong cơ thể.

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả bằng thực phẩm

Dùng các loại thực phẩm như ngũ cốc, thịt và cá là một trong những bí quyết giảm cân hiệu quả, an toàn mà không phải ai cũng biết.

Giảm cân nhanh nhờ thịt và các là một điều khó tin; mặc dù rất giàu protein nhưng cá và thịt lại là những thực phẩm không đường. Song không phải tất cả đềuít chất béo. Các loại cá trắng như cá cá rô phi, cá tuyết và cá bơn chỉ chứa 2-3 gam chất béo, lượng chất béo trong tôm là 1 gam.

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả

Thịt bò thăn nướng là phần thịt nạc nhất mà bạn nênchọn khi không muốn chọn món thịt có nhiều chất béo. Tương tự như vậy, thịt lợn thăn cũng nạc, ít béo và không có đường.

Vì vậy muốn giảm cân nhanh và an toàn các chị em có thể dùng các loại thịt và cá như đã kể ở trên.

Ngũ cốc cũng là một trong những thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả. Các chuyên gia dinh dưỡng tin rằng, 2 bát ngũ cốc mỗi ngày là chìa khóa cho việc giảm cân của bạn. Nghiên cứu cho thấy, bột ngũ cốc chứa hàm lượng sắt, kẽm và folic rất cao có khả năng làm giảm lượng chất béo trong cơ thể, bằng chứng là những người tham gia nghiên cứu sử dụng đều đặn ngũ cốc 2 lần 1 ngày đã giảm được 1,8kg trong 6 tuần.

Giảm cân bằng Gel tan mỡ

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả được nhiều các chị em phụ nữ, đặc biệt là sao Việt áp dụng đó chính là Gel tan mỡ. Loại gel được tin dùng nhất hiện nay chính là Gel tan mỡ gừng ớt của công ty TNHH mỹ phẩm Pizu Việt Nam.

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả nhất

Cơ chế hoạt động của Gel tan mỡ gừng ớt này khá tuyệt vời, khi thoa lên kem sẽ thấm sâu vào da để ngăn chặn sự tích của mỡ, bên cạnh đó sẽ tác động và tiêu hủy các mô mỡ hiện có.

Theo đánh giá của các chị em phụ nữ, Gel tan mỡ gừng ớt của mỹ phẩm Pizu không chỉ giảm mỡ dưới da mà còn giảm mỡ sâu bên trong giúp săn chắc, căng mịn da toàn thân đặc biệt hiệu quả tối ưu cho các vùng bụng, mông, hông, đùi, cánh tay. Giúp vóc dáng khỏe mạnh, da căng mịn, cơ bắp săn chắc.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2r3djUZ
via IFTTT

0 nhận xét: