Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Serum ức chế triệt lông Pizu có tốt không?

Serum ức chế triệt lông Pizu có tốt không? Serum ức chế triệt lông Pizu sản phẩm ức chế triệt lông của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên giúp triệt lông và làm chậm quá trình lông mọc lại vô cùng an toàn và hiệu quả.

cach-su-dung-serum-uc-che-triet-long-pizu-22

Triệt lông là việc không hề xa lạ với nhiều chị em nhất là vào thời điểm mùa hè đang đến gần. Đối với phái mạnh việc lông tay,lông chân mọc rậm rạp có thể khẳng định được vẻ nam tính nét quyến rũ nhưng đối với các chị em thì việc tay chân có nhiều “vi-o-long” là một cơn ác mộng. Những vùng lông mọc nhiều rất dễ khiến các chị em mặc cảm thiếu tự tin khi tiếp xúc với mọi người,không tự tin khi mặc quần sooc,không thể mặc những bộ Bikini gợi cảm,không dám xúng xính những bộ váy ngắn dễ thương đi chơi. Hiện tại có rất nhiều cách giúp chị em triệt lông như: công nghệ triệt lông,mẹo triệt lông…Tuy nhiên các bạn cũng biết triệt lông không đúng cách sẽ khiến sợi lông mọc lại nhiều hơn ,cứng và đen hơn.

Tìm hiểu được những lo lắng của chị em hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu đã nghiên cứu ra dòng sản phẩm Serum ức chế triệt lông Pizu giúp giải quyết tất tần tật các vấn đề về “vi-o-long” cho các chị em.

Serum ức chế triệt lông Pizu đã được kiểm định đảm bảo an toàn chất lượng ,hiệu quả đối với người tiêu dùng và cấp phép lưu hành toàn quốc bởi sở y tế Hà Nội.

kem-tay-long-pizu-co-tot-va-hieu-qua-khong

Bên cạnh đó rất nhiều khách hàng đã sử dụng và phản hồi rất tốt về sản phẩm. Dưới đây là một vài review về sản phẩm serum ức chế triệt lông Pizu

feeback-kem-triet-long-pizu
waxing-dua-gang-pizu-1

  • Công dụng của Serum ức chế triệt lông Pizu

Với thành phần mỡ trăn,tinh dầu hoa hồng,tinh chất chanh,vitamin… Serum ức chế triệt lông Pizu giúp ức chế quá trình hình thành các sợi lông mới đồng thời làm rụng các sợi lông cũ trên da.

Thêm vào đó Serum ức chế triệt lông Pizu giúp làm các sợi lông mới mọc chậm hơn mảnh hơn và nhạt màu hơn.

Đặc biệt Serum ức chế triệt lông Pizu giúp thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn viêm lỗ chân lông sau khi sử dụng waxing

Cuối cùng không thể không kể đến các tinh chất dưỡng da có trong serum giúp chăm sóc các lỗ chân lông khiến da mịn màng và trắng sáng hơn.

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2pUSkAZ
via IFTTT

0 nhận xét: