Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Serum mọc tóc Pizu vỏ cam có tốt không?

Serum mọc tóc Pizu vỏ cam có tốt không? Serum mọc tóc Pizu vỏ cam là sản phẩm kích thích mọc tóc của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu được chiết xuất 100% từ thiên nhiên cam kết đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả bất ngờ.

serum-moc-toc-Pizu-vo-cam-6

Mái tóc chính là bảo bối của chị em phụ nữ. Việc thay đổi kiểu tóc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp bên ngoài của các chị em chính vì thế chăm sóc mái tóc suôn mượt óng ả là việc không thể bỏ qua đối với các chị em. Hiện nay rất nhiều chị em đang để tóc ngắn nhưng lại muốn nuôi lại mái tóc dài chính vì thế việc tìm đến các mẹo chăm sóc tóc giúp tóc dài ra là điều tất yếu. Trên mạng hiện tại có rất nhiều các cách thúc đẩy quá trình mọc tóc tại nhà đơn giản tiết kiệm tuy nhiên các mẹo được chia sẻ trên mạng không được đảm bảo an toàn và tốn một thời gian dài mới thấy được kết quả .

serum-moc-toc-Pizu-vo-cam-3

Nếu các chị em đang tìm đến các sản phẩm kích thích mọc tóc thì không nên bỏ qua sản phẩm serum mọc tóc Pizu vỏ cam chiết suất từ các thành phần thiên nhiên có lợi cho mái tóc như: Tinh dầu vỏ cam tinh dầu bưởi, tinh dầu rum, tinh dầu cám gạo, tinh dầu vỏ táo xanh, hồng sâm hàn quốc, collagen tươi, các loại  vitamin… giúp nuôi dưỡng mái tóc toàn diện từ gốc đến ngọn . Bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của mái tóc khi sử dụng sản phẩm trong1 khoảng thời gian ngắn sử dụng.

 Công dụng của serum mọc tóc Pizu vỏ cam

  • Được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền hiện đại serum mọc tóc Pizu vỏ cam kích thích qua trình mọc tóc và thấy rõ hiệu quả trong 2-3 tuần.
  • Với chiết suất có thành phần chính từ vỏ cam serum mọc tóc Pizu vỏ cam cung cấp nhiều vitamin nuôi dưỡng tóc dày dài chắc khỏe, đồng thời phục hồi các sợi tóc hư tổn,chẻ ngọn…
  • Thêm vào đó sản phẩm serum mọc tóc Pizu vỏ cam còn giúp loại bỏ các loại gàu trên da đầu ,giảm tình trạng rụng tóc một cách rõ rệt.
  • Đặc biệt serum mọc tóc Pizu vỏ cam còn giúp giảm thiểu các sợi tóc sơ rối,nuôi dưỡng tóc bóng mượt .Sản phẩm có thể giúp trị hói đầu vô cùng hiệu quả.

Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên serum mọc tóc Pizu: vỏ cam cam kết mang lại hiệu quả,chất lượng và an toàn đến cho người sử dụng.

serum-moc-toc-vo-cam-pizu-co-tot-khong

Sản phẩm đã được sở y tế kiểm định và cấp phép lưu hành toàn quốc.

Review của khách hàng về sản phẩm serum vỏ cam Pizu

serum-moc-toc-vo-cam-pizuserum-moc-toc-vo-cam-pizu-1serum-moc-toc-vo-cam-pizu-2serum-moc-toc-vo-cam-pizu-3

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qXeBBU
via IFTTT

0 nhận xét: