Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Cách sử dụng Serum di nám Pizu (Dầu di nám) hiệu quả

Cách sử dụng Serum di nám Pizu hiệu quả đang được nhiều chị em quan tâm. Trẻ hoá làn da là một nhu cầu làm đẹp chính đáng và thiết yếu của phái đẹp hiện đại ngày nay. Một trong những sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm thương hiệu cao cấp, Serum di nám Pizu (Dầu di nám) là giải pháp hữu hiệu dành cho da bị nám, da bị hư tổn. Để tối ưu hoá những công dụng “thần kỳ” của Serum di nám, Pizu sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng sản phẩm thông minh và đạt hiệu quả nhất.

Trước khi thoa Serum di nám, các bạn đừng quên làm sạch mặt bằng sản phẩm hữu cơ Pizu sữa rửa mặt organic tảo xoắn trước tiên đã nhé.

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, bụi bẩn từ môi trường bên ngoài bám lại trên làn da bạn, cùng với lớp tế bào chết gây cảm giác khó chịu, bít tắc lỗ chân lông. Chiết xuất từ tảo biển tự nhiên không gây kích ứng, sữa rửa mặt organic Pizu sẽ giúp bạn diệt khuẩn, loại bỏ triệt để các chất cặn bã, làm sạch sâu, hút chất nhờn, làm thoáng các lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm cho làn da. Đây là bước quan trọng để làn da bạn sẵn sàng đón nhận những dưỡng chất cần thiết của Serum di nám Pizu (Dầu di nám), giúp serum có thể thẩm thấu sâu vào da và phát huy tác dụng hiệu quả.

2. Kiểm tra độ kích ứng của làn da

Trước khi dùng Dầu di nám Pizu, bạn cần thử độ kích ứng trên một vùng da nhỏ và mỏng dưới cánh tay. Việc làm này vừa đảm bảo an toàn cho da lại vừa để chắc chắn rằng sản phẩm của Pizu có thể đem lại cho bạn hiệu quả nhất.

Cho 1 – 2 giọt serum vào vùng da dưới cánh tay, thoa nhẹ nhàng lên da. Sau 30 phút, nếu không thấy các biểu hiện nổi mẩn, ngứa ngáy, dị ứng thì bạn có thể thoa trực tiếp sản phẩm lên vùng da bị nám, tàn nhang.

3. Sử dụng lượng serum vừa đủ

Một trong những điều tối kỵ nhất khi sử dụng mỹ phẩm làm đẹp đó là lạm dụng quá nhiều lượng sản phẩm cho một lần sử dụng. Các bạn gái của Pizu nên nhớ rằng, không phải cứ cho nhiều serum lên vùng da bị nám thì kết quả đạt được sẽ nhanh chóng tức thì. Việc làm này không những không đẩy nhanh kết quả mà còn gây lãng phí sản phẩm, gây khó khăn trong việc thẩm thấu sản phẩm vào da.

Do đó, các bạn chỉ nên cho một lượng serum (1 – 2 giọt) vào vùng da bị nám, tàng nhang, không bôi nhiều, tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông, rít da.

4. Sử dụng đúng sản phẩm Pizu chất lượng

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện hàng giả Serum di nám Pizu (Dầu di nám) với mẫu mã đánh lừa thị giác người tiêu dùng. Để tránh sử dụng phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, các bạn nên chọn mua sản phẩm trực tiếp tại các đại lý của Pizu trên toàn quốc.

Xem thêm các sản  phẩm khác: Serum đào tiên nở ngực Pizu, Serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng Pizu, phân tươi Pizu, Kem chấm mụn Pizu



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qJbjOX
via IFTTT

0 nhận xét: