Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Cách sử dụng Serum đào tiên Pizu – Nở ngực hồng nhũ hoa hiệu quả

Cách sử dụng Serum đào tiên Pizu – Nở ngực hồng nhũ hoa đang là câu hỏi của rất nhiều chị em đặt ra khi tìm mua sản phẩm. Dưới đây là bài viết hướng dẫn cách sử dụng Serum đào tiên Pizu – Nở ngực hồng nhũ hoa và một vài lưu ý để sử dụng serum hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Serum đào tiên Pizu – Nở ngực hồng nhũ hoa là sản phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu được chiết suất 100% từ các tinh dầu thiên nhiên quý như:tinh dầu hoa hồng, tinh dầu dừa, tinh dầu hoa phong lữ,tinh dầu cám gạo,dầu oliver,dầu đào,dầu hạnh nhân….có tác dụng kích thích quá trình phát triển của vòng giúp vòng 1 phát triển nhanh hơn to tròn và căng tràn sức sống. Không những thế serum đào tiên của mỹ phẩm pizu còn giúp làm nhũ hoa hồng hào quyến rũ hơn.

Cách sử dụng Serum đào tiên Pizu – Nở ngực hồng nhũ hoa

Cách sử dụng Serum đào tiên Pizu - Nở ngực hồng nhũ hoa đang là câu hỏi của rất nhiều chị em đặt ra khi tỉm mua sản phẩm. Dưới đây là bài viết hướng dẫn cách sử dụng Serum đào tiên Pizu - Nở ngực hồng nhũ hoa và một vài lưu ý để sử dụng serum hiệu quả và tiết kiệm nhất. Serum đào tiên Pizu - Nở ngực hồng nhũ hoa là sản phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu được chiết suất 100% từ các tinh dầu thiên nhiên quý như:tinh dầu hoa hồng, tinh dầu dừa, tinh dầu hoa phong lữ,tinh dầu cám gạo,dầu oliver,dầu đào,dầu hạnh nhân….có tác dụng kích thích quá trình phát triển của vòng giúp vòng 1 phát triển nhanh hơn to tròn và căng tràn sức sống. Không những thế serum đào tiên Pizu còn giúp làm nhũ hoa hồng hào quyến rũ hơn. Cách sử dụng Serum đào tiên Pizu - Nở ngực hồng nhũ hoa Bạn nên sử dụng serum đào tiên Pizu vào buổi sáng sơm và buổi tối trước khi đi ngủ để serum phát huy được hiệu quả cao nhất. Nên duy trì massage ngực với serum đào tiên Pizu - Nở ngực hồng nhũ hoa thường xuyên và đều đặn thì mới có hiệu quả nhanh chóng. Trước khi massage nên vệ sinh sạch sẽ bầu ngực để thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất có trong serum đào tiên Pizu - Nở ngực hồng nhũ hoa Sử dụng một lượng nhỏ serum đào tiên Pizu - Nở ngực hồng nhũ hoa nhỏ vào lòng bàn tay sau đó xoa đều 2 tay lại với nhau đến khi bàn tay ấm lên và tinh dầu thấm đều vào 2 bàn tay. Đặt tay đã có serum đào tiên Pizu lên ngực bắt đầu massage ngực theo vòng tròn từ ngoài vào trong phía gần nhũ hoa. Bạn chỉ nên massage vòng 1 rong tầm từ 10-15 phút không nên massage quá lâu sẽ khiến serum đào tiên Pizu thấm hết vào lòng bàn tay. Ngoài ra để thấy được hiệu quả nhanh chóng các chị em cũng nên thay đổi khẩu phần ăn phù hợp để kích thích quá trình tăng trưởng vòng 1 như: ăn nhiều các thực phẩm có chứa nhiều vitamin C( cam,bưởi,đậu nành..) đặc biệt đu đủ là loại quả có khả năng kích thích chất estrogen giúp phát triển vòng 1 nhanh chóng.

  • Bạn nên sử dụng  serum đào tiên Pizu vào buổi sáng sơm và buổi tối trước khi đi ngủ để serum phát huy được hiệu quả cao nhất.
  • Nên duy trì massage ngực với serum đào tiên Pizu – Nở ngực hồng nhũ hoa thường xuyên và đều đặn thì mới có hiệu quả nhanh chóng.
  • Trước khi massage nên vệ sinh sạch sẽ bầu ngực để thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất có trong serum đào tiên Pizu – Nở ngực hồng nhũ hoa
  • Sử dụng một lượng nhỏ serum đào tiên Pizu – Nở ngực hồng nhũ hoa nhỏ vào lòng bàn tay sau đó xoa đều 2 tay lại với nhau đến khi bàn tay ấm lên và tinh dầu thấm đều vào 2 bàn tay.
  • Đặt tay đã có serum đào tiên Pizu lên ngực bắt đầu massage ngực theo vòng tròn từ ngoài vào trong phía gần nhũ hoa.
  • Bạn chỉ nên massage vòng 1 rong tầm từ 10-15 phút không nên massage quá lâu sẽ khiến serum đào tiên Pizu thấm hết vào lòng bàn tay.
  • Ngoài ra để thấy được hiệu quả nhanh chóng các chị em cũng nên thay đổi khẩu phần ăn phù hợp để kích thích quá trình tăng trưởng vòng 1 như: ăn nhiều các thực phẩm có chứa nhiều vitamin C( cam,bưởi,đậu nành..)  đặc biệt đu đủ là loại quả có khả năng kích thích chất estrogen giúp phát triển vòng 1 nhanh chóng.

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qvMolW
via IFTTT

0 nhận xét: