Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Cách sử dụng Giảo Linh Sâm trà PIZU đúng cách và hiệu quả

Cách sử dụng Giảo Linh Sâm trà PIZU .Làm thế nào để sử dụng Giảo Linh Sâm trà PIZU hiệu quả đang là câu hỏi của nhiều người đặt ra khi tìm mua sản phẩm Giảo Linh Sâm trà PIZU của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Giảo Linh Sâm trà PIZU an toàn và tiết kiệm nhất.

giao-linh-sam-tra-pizu-co-tot-khong-1

Như chúng ta đã biết trà có rất nhiều tác dụng đối với cơ thể như: chữa các bệnh về tim mạch,tiểu đường,thanh nhiệt,giảm nóng gan… Tuy nhiên có rất nhiều người còn chưa biết trà còn rất tốt cho da và giảm cân vô cùng hiệu quả.

Hãng mỹ phẩm Pizu gần đây đã nghiên cứu tính năng của trà và cho ra mắt dòng sản phẩm Giảo Linh Sâm trà PIZU  được chiết xuất từ 9 loại thảo dược quý như:  Cao chè Vằng, Cao lá sen, Cao linh chi, Cao nhân sâm, cao giảo cổ lam, cao trần bì, cao cỏ ngọt, tinh bột Nghệ, Cao cam thảo có tác dụng thanh nhiệt ,mát gan,giải độc, giảm quá trình cơ thể hấp thụ chất béo giúp giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể vô cùng hiệu quả,hỗ trợ kìm hãm quá trình tăng cân ngăn ngừa bệnh béo phì… Đặc biệt Giảo Linh Sâm trà PIZU còn có tác dụng ngăn ngừa các loại bệnh về tim mạch,tiểu đường,..

giam-linh-sam-tra-pizu-7

1: Đối tượng sử dụng Giảo Linh Sâm trà PIZU

  • Giảo Linh Sâm trà PIZU thích hợp cho những người bị bệnh nóng gan,bị nhiệt,mụn nhọt,béo phì,thừa cân,phụ nữ sau khi sinh muốn lấy lại vóc dáng.
  • Ngoài ra Giảo Linh Sâm trà PIZU còn có thể sử dụng cho những người bị tiểu đường,máu nhiễm mỡ,huyết áp cao ,người thường xuyên sử dụng bia rượu các chất có cồn…

2 :Cách sử dụng Giảo Linh Sâm trà PIZU

Cách sử dụng Giảo Linh Sâm trà PIZU vô cùng đơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau :

  • Pha 1 gói Giảo Linh Sâm trà PIZU với 0,5 ml nước ấm ,khuấy đều cho trà tan đều.
  • Nên sử dụng sản phẩm Giảo Linh Sâm trà 1,2 gói/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2ptGn9n
via IFTTT

0 nhận xét: