Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Dắt túi bí quyết chọn kem trị nám hiệu quả và an toàn

Vóc dáng và làn da từ xưa đến nay đã được mặc định trở thành tiêu chuẩn kép để nhận dạng một người phụ nữ đẹp. Dù tiêu chuẩn về thẩm mỹ của mỗi người mỗi khác nhưng cái đẹp trong con mắt phần đông phái đẹp hiện nay, một nước da trắng ngần, mịn màng không tì vết vẫn dễ lôi cuốn ánh nhìn người đối diện hơn cả.

Vậy nên, đáp ứng mong muốn phần đông thị hiếu của chị em phụ nữ, các thương hiệu mỹ phẩm, từ bình dân đến thượng lưu cao cấp, luôn cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc da với những cam kết về chất lượng cũng như hiệu quả mà sản phẩm của họ mang lại. Nằm trong số những dòng sản phẩm dưỡng da được chị em truyền tai nhau nhiều nhất đó là về các loại kem trị các vết thâm nám và tàn nhang.

1. Sự hình thành của các vết nám, tàn nhang, đồi mồi

Các vấn đề nám, sạm da hay tàn nhang, đồi mồi là kết quả của quá trình tăng hắc sắc tố melanin quá mức tại một số điểm trên làn da, bị kích thích sản sinh dư thừa tạo thành hiện tượng hội tụ không đều màu trên da. Chúng thường xuất hiện chủ yếu ở hai bên má, cằm hoặc trán, những nơi dễ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Những người có nước da sáng, mỏng rất dễ có nguy cơ mắc phải những vấn đề này. Chăm sóc da không đúng cách và bảo vệ da không đủ tốt cũng có thể gây tổn hại tới làn da mà chính chúng ta cũng không hay.

Đây là mối lo chung của mọi phụ nữ không chỉ riêng những người đã có tuổi.

2. Sử dụng sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ

Nguồn gốc của sản phẩm làm đẹp luôn là tiêu chí đầu tiên khi phái đẹp chọn lựa cho mình. Nhu cầu làm đẹp càng cao, những hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ xuất xứ được bày bán tràn lan trên các kệ tạp hóa, store mỹ phẩm. Đa số trong chúng chứa các thành phần hóa học tẩy trắng độc hại, không chỉ làm tổn thương đáng kể đến da như kích ứng, mẩn ngứa… mà còn có thể gây nguy hiểm lâu dài về sau tới sức khỏe người sử dụng chúng.

Vậy nên, để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, trước khi lựa chọn một sản phẩm đặc trị nám, các chị em nên chú ý đến thông tin về nguồn gốc của sản phẩm, từ nhà sản xuất đến tên và địa chỉ tổ chức cá nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm, số đăng ký và nước sản xuất… Phương pháp sàng lọc hữu hiệu này có thể giúp bạn loại bỏ bớt các loại kem trị nám không đảm bảo an toàn đang trôi nổi trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

3. Thành phần có trong sản phẩm trị nám 

Thành phần của một sản phẩm làm đẹp ra sao sẽ tác động phần lớn tới hệ quả của làn da tồi hay tốt. Xu hướng tìm đến những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên ngày càng trở nên phổ biến trong giới đẹp hiện nay. Không chỉ chú trọng tới những sản phẩm có tính năng làm đẹp mà họ còn biết lựa cho mình những sản phẩm đem lại tối ưu hóa tới sức khỏe người sử dụng.

Những loại kem có chứa các thành phần thảo dược tự nhiên như hạnh nhân, hạt nho đen,… không những có công dụng bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời và thời tiết lạnh khắc nghiệt mà còn điều trị các vết thâm nám, tàn nhan, vết thẹo do phỏng, côn trùng cắn, trị thâm môi cực tốt.

4. Không sử dụng cùng lúc nhiều loại sản phẩm trị nám

Các loại sản phẩm làm đẹp có thương hiệu khác nhau, thành phần và cách sử dụng chúng cũng sẽ không giống nhau. Nếu sử dụng nhiều loại kem trị nám cùng một lúc rất có thể sẽ gây ra những biến chứng bất lợi cho làn da như dị ứng, nổi mẩn, phồng rộp… do các thành tố có trong những loại kem được sử dụng xung đột với nhau.

Tốt nhất bạn nên “chung thủy” với một loại sản phẩm điều trị lâu dài, sử dụng theo sự hướng dẫn chỉ định của bác sĩ để có được một kết quả tốt nhất.

Serum di nám Pizu (Dầu di nám) – “thần dược” trẻ hóa làn da

Serum di nám Pizu (Dầu di nám) là một loại “thần dược” của phái đẹp trong việc ngăn chặn quá trình lão hóa, có khả năng kháng khuẩn, chống dị ứng, làm sáng những vùng da tối màu và có thể áp dụng trên vết thâm quầng tại mắt, giảm thiểu tối đa vết thâm nám trên da, bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài rất tốt.

Serum di nám Pizu (Dầu di nám) có chiết xuất tinh túy nhất từ hạt mâm xôi giàu vitamin E cùng các axit béo, sản phẩm có tác dụng giải dị ứng, tiêu viêm, thải độc, bảo vệ da chống lại các tia cực tím, làm giảm các vết thâm nám trên da, giúp da đàn hồi, tăng cường tuần hoàn ở các mao mạch ngoại vi, thúc đẩy sự tái tạo các tế bào collagen mới, phục hồi và duy trì sắc tố da một cách tự nhiên.

Serum Pizu chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên cho da, giúp tái tạo da, chống lão hóa, trung hòa và bảo vệ các tế bào da, giữ ẩm, làm mềm và cung cấp dinh dưỡng cho làn da. Ngoài ra, sản phẩm có chứa dầu hạnh nhân và dầu dừa có tác dụng lớn trong việc chăm sóc da, tăng cường chức năng bảo vệ, ngăn ngừa các tổn thương cho da như da khô, phát ban, eczema, giảm thiểu một cách tối ưu sự thoái hóa của các tế bào da.

Một số hình ảnh minh họa cho hiệu quả của Serum dầu di nám Pizu của mỹ phẩm Pizu :

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qkk7xU
via IFTTT

0 nhận xét: