Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Serum di nám Pizu (Dầu di nám) – “thần dược” trẻ hoá làn da

Không ngoa khi nói rằng Serum di nám Pizu (Dầu di nám) là một loại “thần dược” dành riêng cho phái đẹp, giúp hồi phục sắc da tươi trẻ, làm sáng những vùng da tối màu, giảm thiểu tối đa vết thâm nám trên da, ngăn chặn quá trình lão hoá một cách hiệu quả.

Màu da trắng hay đậm màu là do sắc tố da melanin quyết định. Tỷ lệ melanin càng cao da càng đậm màu. Nám da chính là hiện tượng tăng cao hắc sắc tố melanin, đa phần phụ nữ bị nám sau tuổi 30. Serum di nám Pizu là một giải pháp hữu hiệu dành cho da bị nám, da bị hư tổn.

Serum di nám Pizu (Dầu di nám) nằm trong bộ sưu tập mỹ phẩm hữu cơ của Pizu, chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, đạt chuẩn kiểm định Organic (không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng…), giúp người dùng tránh được những tác dụng tiêu cực từ hóa chất vốn được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay.

Serum di nám Pizu (Dầu di nám) có chiết xuất tinh túy nhất từ hạt mâm xôi giàu vitamin E cùng các axit béo, sản phẩm có tác dụng giải dị ứng, tiêu viêm, thải độc, bảo vệ da chống lại các tia cực tím, làm giảm các vết thâm nám trên da, giúp da đàn hồi, tăng cường tuần hoàn ở các mao mạch ngoại vi, thúc đẩy sự tái tạo các tế bào collagen mới, phục hồi và duy trì sắc tố da một cách tự nhiên.

Serum Pizu chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên cho da từ hạt nho đen và sữa ong chúa, giúp tái tạo da, chống lão hóa, trung hòa và bảo vệ các tế bào da, giữ ẩm, làm mềm và cung cấp dinh dưỡng cho làn da. Ngoài ra, sản phẩm có chứa dầu hạnh nhân và dầu dừa có tác dụng lớn trong việc chăm sóc da, tăng cường chức năng bảo vệ, ngăn ngừa các tổn thương cho da như da khô, phát ban, eczema, giảm thiểu một cách tối ưu sự thoái hóa của các tế bào da.

Với tinh dầu oải hương và hoa hồng, sản phẩm mang đến một mùi hương dễ chịu cho người sử dụng, giúp cải thiện tâm trạng, mang lại hưng phấn cho phái đẹp.

Serum di nám Pizu (Dầu di nám) đã được kiểm định và chứng nhận an toàn bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn Đo lường chất lượng 1 – Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường chất lượng Việt Nam.

Xem thêm các sản  phẩm khác: Serum đào tiên nở ngực Pizu, Serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng Pizu, phân tươi Pizu, Kem chấm mụn Pizu



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2pDcIJ1
via IFTTT

0 nhận xét: