Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Bí quyết nâng ngực “không dao kéo” hiệu quả ngay tại nhà

Bí quyết nâng ngực không dao kéo hiệu quả ngay tại nhà như thế nào ? Bạn đã bao giờ thử đến những liệu pháp “dân giã” để làm căng tròn vòng ngực mà không cần đụng “dao kéo” mà lại cực tiếp kiệm ngay tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc “trùng tu” kích thước vòng 1 một cách hiệu quả.

1. Chế độ dinh dưỡng giúp tăng vòng một

Bạn đừng nghĩ rằng chế độ ăn uống và vòng 1 không có liên quan đến nhau, trái lại nếu biết tận dụng một phương pháp dinh dưỡng khoa học có thể giúp bạn cải thiện kích cỡ ngực cực kì tốt đấy nhé.

Vì cấu tạo chính của vòng 1 là các mô mỡ cho nên việc cung cấp những thực phẩm giàu chất béo như các loại hạt, bơ, mỡ cá… trong bữa ăn hàng ngày là cực kì tốt. Nên bổ sung trứng gà, đu đủ xanh, chân giò hầm… vào chế độ ăn uống của bạn. Ngoài ra, các sản phẩm từ đậu nành cũng có tác dụng cải thiện vòng 1 đáng kể. Thành phần phytoestrogen và isoflavone có trong đậu nành trực tiếp tác động đến sự thay đổi kích thước vòng 1, làm ức chế các gốc tự do và ngăn chặn các tế bào ung thư xuất hiện..

Hạn chế tối đa những thức uống có cồn như rượu bia, không ăn nhiều đồ ăn nhanh cùng những thực phẩm chứa nhiều muối, gia vị cay… Bởi đây là những loại thực phẩm dễ gây ức chế các mô mỡ, cản trở quá trình hình thành lượng mỡ – thành phần chính cấu tạo nên vòng 1.

2. Tập luyện thể dục thể thao để nâng vòng 1 

Một phương pháp tập luyện khoa học sẽ giúp bạn có được một thân hình khỏe đẹp, nâng cao sức khỏe và độ dẻo dai cho cơ thể, giảm chất béo dư thừa đã được hấp thụ từ chế độ ăn tăng lượng mỡ trong việc cải thiện kích thước vòng 1, vừ giúp giữ eo mà lại kịch thích các vùng cơ ở ngực phát triển.

Có rất nhiều bài tập dành riêng cho vòng một. Tuy nhiên để có được kết quả như ý muốn, bạn cần duy trì tập luyện đều đặn trong một khoảng thời gian dài. Bởi không làm đẹp không phải là một công việc dễ dàng cả và gặt hái được kết quả trong một sớm một chiều mà nó còn là cả một quá trình.

Một trong những bài tập thích hợp cho việc tăng vòng ngực đó là nâng tạ và chống đầy với tường.

3. Massage vùng ngực

Một trong những cách thức hiệu quả nâng vòng 1 mà lại cực nhẹ nhàng đó là massage quanh vùng ngực. Việc lưu thông máu tốt sẽ tác động tích cực tới sự cải thiện kích thước cho ngực. Trước khi massage, nguyên tắc đầu tiên bạn cần làm đó là vệ sinh bàn tay sạch thật sạch sẽ để tránh cho bầu ngực bị viêm nhiễm hoặc sưng tấy. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý các động tác massage cho chuẩn và đúng cách, bởi nếu làm sai, có thể làm căng vùng da ngực, khiến ngực bị chảy xệ, mất đi thẩm mỹ. Nên massage cho ngực theo vòng tròn, chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên, thực hiện quá trình massage trong khoảng 10 phút 2 lần mỗi ngày để có một kết quả như ý muốn.

 4. Kết hợp serum đào tiên 01 Pizu

Serum đào tiên 01 Pizu có tác dụng không nhỏ trong việc cải thiện kích cỡ vòng 1, cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực, ngăn chặn sự biến dạng ở vùng ngực, tình trạng chảy xệ, nhão do thời gian, đồng thời giúp tăng độ đàn hồi cho vùng da vòng 1 một cách tự nhiên.

Các dưỡng chất có trong Serum đào tiên Pizu  của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu giúp duy trì và phát triển chất béo cấu thành nên mô ngực, đảm bảo các mô ngực luôn cân bẳng và chống lão hóa ở ngực. Hợp chất chống oxy hóa được gọi là axit ellagic, loại chất rất hữu ích trong cuộc chiến chống ung thư vú hiệu quả.

Serum đào tiên 01 Pizu là món quà dành riêng cho phái đẹp giúp cải thiện vòng 1,  thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất của cơ thể mà không cần đến sự can thiệp từ “dao kéo”. Sản phẩm sử dụng dầu cám gạo nguyên chất, tinh dầu hoa hồng và Phong lữ, một liệu pháp được các bạn gái ưa chuộng để có một làn da hồng mịn, căng tràn sức sống.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qfmqze
via IFTTT

0 nhận xét: