Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Cách sử dụng serum mọc tóc Pizu vỏ cam hiệu quả tức thì

Cách sử dụng serum mọc tóc Pizu vỏ cam hiện đang là thắc mắc của nhiều chị em khi chọn mua sản phẩm serum mọc tóc Pizu vỏ cam của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu.bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đầy đủ cho chị em cách sử dụng serum mọc tóc Pizu vỏ cam hiệu quả và tiết kiệm nhất.

serum-moc-toc-Pizu-vo-cam-co-tot-khong-6

Mái tóc dài đẹp chính là niềm kiêu hãnh của các chị em. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có mái tóc dài khỏe chính vì thế rất nhiều chị em đang sử dụng phương pháp nối tóc nhân tạo để sở hữu mái tóc dài tuy nhiên việc nối tóc tốn kém rất nhiều tiền bạc và không an toàn hơn nữa việc nối tóc tuy sẽ sở hữu mái tóc dài nhanh chóng nhưng mái tóc của bạn sẽ không được đẹp và tự nhiên. Chính vì thế các chị em nên lựa chọn sản phẩm serum kích thích tóc mọc tự nhiên để có mái tóc suôn mượt chắc khỏe.

Hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu đã cho ra mắt dòng sản phẩm serum mọc tóc Pizu vỏ cam được chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp thúc đẩy quá trình mọc tóc giúp tóc dài mượt,nuôi dưỡng sợi tóc từ sâu bên trong phục hồi các sợi tóc hư tổn,trẻ ngọn giảm tối thiểu tóc gãy rụng,giảm tóc sơ rối ,trị gàu, giúp tóc bóng khỏe.

serum-moc-toc-Pizu-vo-cam-3

 Cách sử dụng serum mọc tóc Pizu vỏ cam

  1. Làm sạch tóc bằng bộ dầu gội, dầu xả Collagen Pizu 

Trước khi sử dụng Serum  mọc tóc Pizu bạn cần làm sạch da đầu và tóc của mình bằng bộ dầu gội, dầu xả Collagen Pizu. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, bụi bẩn từ môi trường bên ngoài bám lại trên da đầu bạn, cùng với lớp tế bào chết gây cảm giác khó chịu. Chiết xuất từ Collagen không gây kích ứng, bộ dầu gội, dầu xả Collagen sẽ giúp  làm sạch sâu, giúp mái tóc phục hồi hư tổn và trở nên mềm mượt

2. Kiểm tra độ kích ứng của mái tóc 

Bạn lắc đều serum mọc tóc Pizu vỏ cam trước khi sử dụng. Bạn cần thử độ kích ứng trên một vùng tóc mỏng. Việc làm này vừa đảm bảo an toàn cho da  và tóc lại vừa để chắc chắn rằng sản phẩm của Pizu có thể đem lại cho bạn hiệu quả nhất.

3. Sử dụng lượng Serum mọc tóc Pizu vừa đủ

Một trong những điều tối kỵ nhất khi sử dụng mỹ phẩm làm đẹp đó là lạm dụng quá nhiều lượng sản phẩm cho một lần sử dụng. Vậy nên bạn xịt một lượng vừa đủ Serum mọc tóc Pizu vỏ cam lên da đầu đặc biệt là các vùng da đầu bạn muốn tóc dài nhanh hơn

Sau đó massage nhẹ nhàng vùng da đầu đã thoa serum mọc tóc Pizu vỏ cam trong khoảng từ 3-5 phút. Sử dụng sản phẩm serum mọc tóc Pizu vỏ cam đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ trong khoảng thời gian 2-3 tuần sẽ giúp kích thích mái tóc của bạn dài,dày và chắc khỏe rõ rệt.

4.Sử dụng đúng sản phẩm Serum mọc tóc Pizu chất lượng

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện vô vàn những loại mỹ phẩm với công dụng kích thích mọc tóc khác nhau. Phái đẹp như lạc vào mê cung, việc lựa ra trong đó một sản phẩm vừa đạt chất lượng, mang lại hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên, nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ quả là không dễ chút nào. Serum mọc tóc Pizu vỏ cam cam đoan mang đến cho người sử dụng sự an tâm về chất lượng, an toàn tuyệt đối ngay cả với phụ nữ đang cho con bú. Sản phẩm đã được kiểm định độ an toàn và chứng nhận bởi Sở y tế thành phố Hà Nội

serum-moc-toc-pizu-vo-cam-kiem-nghiem-1

5. Những phản hồi của khách hàng về sản phẩm Serum mọc tóc Pizu vỏ cam

Gần đây, mỹ phẩm Pizu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về hiệu quả sử dụng sản phẩm. Như bạn nhím xù sau khi dùng sản phẩm đã thốt lên rằng: “Tóc mọc nhanh đã đời luôn, sinh xong em tưởng hói giờ không rụng nữa mà mọc tua tủa”. 

phan-hoi-serum-moc-toc-pizu-vo-cam-1

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2ptX30n
via IFTTT

0 nhận xét: