Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Cách sử dụng sữa cừu non Pizu hiệu quả

Cách sử dụng sữa cừu non Pizu hiệu quả. Sữa cừu non Pizu tuy là sản phẩm mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt về sản phẩm. Tuy nhiên còn rất nhiều chị em chưa biết sử dụng sản phẩm như thế nào cho đúng cách. Bài viết dưới đây hi vọng sẽ giải đáp được thắc mắc của các chị em.

cach-su-dung-sua-cuu-non-pizu-hieu-qua-11

Sữa cừu non Pizu được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên như :sữa cừu non,mầm lúa mạch,tổ yến và các loại dưỡng chất giàu vitamin cải thiện da đều màu nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da mịn màng,trắng sáng căng tràn sức sống.

Cách sử dụng sữa cừu non Pizu

  • Sản phẩm sữa cừu non Pizu có thể dùng để ủ trắng cho cả da mặt và body.
  • Thêm vào đó bạn có thể sử dụng sản phẩm sữa cừu non Pizu riêng hoặc kết hợp với các loại hỗn hợp thiên nhiên như: bột ngọc trai,bột trà xanh,bột lúa mạch,tinh bột nghệ , bột đậu đỏ,cám gạo…để đạt được các công dụng hiệu quả khác nhau.
  • Các bước sử dụng sữa cừu non Pizu

sua-cuu-non-102

Bước 1: Xông hơi da mặt với nước ấm để các lỗ chân lông giãn nở giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da.Nếu sử dụng cho body bạn nên tắm sạch để các lỗ chân lông được thoáng khí.

Bước 2: Dùng một lượng sữa cừu non Pizu vừa đủ massage nhẹ nhàng lên da theo chiều kim đồng hồ để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

Bước 3: Để sữa cừu non trên da tầm 15-20 phút sau đó tắm(rửa) lại bằng nước sạch.

– Nếu bạn sử dụng kết hợp với các loại bột thiên nhiên khác thì thực hiện trộn hỗn hợp theo công thức 1:1 sau đó sử dụng theo các bước như trên.

Sữa cừu non cô đặc Pizu là sản phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu cam kết an toàn ,hiệu quả,không bắt nắng và an toàn với cả phụ nữ đang mang bầu hay đang trong thời gian cho con bú.

3.  Kết hợp sử dụng các sản phẩm khác của Pizu

Bạn nên bổ sung thêm trong túi đồ trang điểm của mình các sản phẩm khác trong dòng mỹ phẩm hữu cơ của Pizu như Kem tẩy tế bào chết Pizu, Kem face sữa gạo non Pizu, sữa rửa mặt Pizu, nước hoa hồng Pizu…. để phát huy hiệu quả tối ưu và cho làn da trắng mịn, khỏe mạnh.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2q2HcVc
via IFTTT

0 nhận xét: