Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Kem tẩy tế bào chết Pizu có tốt không?

Kem tẩy tế bào chết Pizu có tốt không? Kem tẩy tế bào chết Pizu  tác dụng là gì? là những câu hỏi shop nhận được nhiều nhất trong thời gian gần đây. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thông tin của sản phẩm giúp giải đáp thắc mắc cho các bạn.

kem-tay-te-bao-chet-huong-cherry-pizu-2

Tẩy tế bào chết là công việc vệ sinh da không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của các chị em. Nhiều chị em không quan tâm đến việc tẩy tế bào chết chính vì thế làn da của các bạn luôn có hiện tượng không đều màu da luôn bị thâm sạm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề thẩm mỹ, Chính vì thế việc tẩy tế bào chết còn góp phần chăm sóc da hiệu quả giúp chị em có làn da như ý. Mỗi ngày da sẽ sản sinh ra hàng tỉ các tế bào ,các tế bào mới hình thành các tế bào cũ chết đi nhưng chúng không tự trôi đi mà sẽ dính lại trên da tạo thành các lớp da sần sùi,xấu xí. Tẩy tế bào chết chính là quá trình loại bỏ các bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông , loại bỏ các lớp tế bào chết sần sùi trên da đồng thời giúp da dễ hấp thu các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng hơn.

Những công dụng chính của kem tẩy tế bào chết Pizu

Gần đây hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu cho ra mắt thị trường dòng kem tẩy tế bào chết Pizu chiết suất từ thiên nhiên và nhận được sự đánh giá tích cực từ phía các chị em.

  • Kem tẩy tế bào chết Pizu là sản phẩm chiết suất 100% từ các thành phần thiên nhiên như : Qủa cherry, quả măng cụt,quả đu đủ,hạt ngọc trai,hoa cúc la mã,hoa oải hương, cây hương thảo, mật ong …đều là các thành phần an toàn ,gần gũi với đời sống hàng ngày.
  • Với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần trên kem tẩy tế bào chết Pizu phát huy được tối đa công dụng của nó: Giúp loại bỏ các tế bào chết dính bám trên da giúp cho da trở nên mịn màng,đều màu hơn.
  • Với công thức tiên tiến Kem tẩy tế bào chết Pizu thẩm thấu sâu vào các lỗ chân lông lấy đi bụi bẩn,vi khuẩn tích tụ lâu ngày làm giảm tác tác nhân gây ra mụn.
  • Thêm vào đó kem tẩy tế bào chết Pizu giúp dưỡng ẩm, cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng giúp nuôi dưỡng da đẹp từ sâu bê trong.
  • Đặc biệt kem tẩy tế bào chết Pizu còn giúp se khít lỗ chân lông ngăn chặn sự tấn công của bụi bẩn mang lại một làn da sạch sẽ không sần sùi,mịn màng,căng mọng.

Kết hợp sử dụng các sản phẩm khác của Pizu

Bạn nên bổ sung thêm trong túi đồ trang điểm của mình các sản phẩm khác trong dòng mỹ phẩm hữu cơ của Pizu như Phấn tươi thực vật Pizu, Kem face sữa gạo non Pizu, kem trị thâm Pizu, Serum mọc tóc Pizu.. để phát huy hiệu quả tối ưu và cho làn da trắng mịn, khỏe mạnh.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2pzo8v0
via IFTTT

0 nhận xét: