Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Dưỡng da và cách chọn kem dưỡng trắng da an toàn hiệu quả

Làm trắng da không phải chuyện xưa nay hiếm gặp. Từ những minh tinh màn ảnh đến các chị em nơi công sở, ai ai cũng đều ám ảnh một làn da trắng sáng, khỏe đẹp, mịn màng không vì vết.

Nếu như trước kia, phái đẹp phải chi một khoản không nhỏ cho các thẩm mỹ viện, spa để có được cho mình một làn da trắng như ý muốn, thì nay, với sự phát triển của thị trường mỹ phẩm, các loại kem dưỡng và làm trắng da mặt với đủ thể loại, thương hiệu, từ bình dân đến cao cấp, tha hồ cho phái đẹp lựa chọn và làm đẹp ngay tại nhà. Cũng chính vì khả năng làm đẹp dễ dàng này mà nhiều chị em mắc phải những sai lầm cơ bản trong việc lựa chọn sản phẩm làm trắng da mặt, dẫn đến những hậu quả không đáng có như dị ứng, mẩn ngứa… Một trong những sai lầm phổ biến nhất đó là chọn sai sản phẩm cho từng loại da.

1. Chọn kem dưỡng trắng cho da khô

Da khô là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động kém, độ ẩm dưới da luôn ở mức thấp, làn da luôn trong tình trạng thô ráp, dễ nứt nẻ và bong tróc mỗi khi trời trở lạnh, hanh khô hay độ ẩm trong không khí thấp. Do đó để da có thể thẩm thấu hết các dưỡng chất thiết yếu có trong mỹ phẩm là việc không phải dễ làm.

Để chăm sóc da hiệu quả, những nàng sở hữu làn da này nên chọn mua những sản phẩm có chứa thành phần chiết xuất từ vitamin E, vitamin A, cùng nước tinh khiết và các tinh chất làm mềm da, giúp làm trắng, cải thiện độ đàn hồi cho da mặt, cân bằng độ ẩm một cách tối ưu, hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin và cản trở quá trình oxi hóa.

2. Da dầu và thành phần trong kem dưỡng trắng

Ngược lại hoàn toàn với da khô, đây là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động quá mức và khó kiểm soát, khiến da luôn bị nhờn bóng, thường xuyên xuất hiện mụn do dầu và vi khuẩn cùng bụi bẩn bị tích tụ lại lỗ chân lông. Việc sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng da khác ngoài sữa rửa mặt thường khiến những ai sở hữu làn da này cũng cảm thấy khá ngại và bí bách.

Phần lớn mọi người thường hiểu lầm da dầu ngược với da khô nên sẽ có độ ẩm dưới da ở mức cao. Tuy nhiên, trên thực tế, đây lại là loại da cần được cung cấp đủ nước mới có thể ức chế độ nhờn dưới da. Các sản phẩm làm trắng da mặt chiết xuất từ thành phần ít gốc dầu, tăng độ gốc nước là sự lựa chọn tốt cho làn da dầu, vừa giúp se khít lỗ chân lông, giảm thiểu mụn trứng cá, mụn đầu đen lại có thể cải thiện và duy trì sắc tố da một cách tự nhiên.

3. Da hỗn hợp và cách chọn kem dưỡng trắng

Đây là loại da kết hợp của da khô ở 2 vùng má, cằm và da nhờn ở vùng chữ T. Vậy nên để chăm sóc cho loại da này, bạn sẽ cần tốn chút công sức hơn để hoàn thiện cho làn da của mình.

Nếu thuộc loại da hỗn hợp, bạn nên chọn mua các sản phẩm dưỡng trắng có chứa các loại hydro axit như AHAs, BHAs, vừa có thể ức chế độ nhờn mà lại vẫn cung cấp đủ cho da mặt độ ẩm cần thiết, vừa có thể khử đi các tế bào chết và vi khuẩn mà không là hư tổn da vùng da khô, tăng cường việc sản xuất collagen, nhẹ nhàng làm trắng da hiệu quả.

4. Làm trắng da hỗn hợp

Đây được coi là loại da” đỏng đảnh” và khó chiều nhất. Với những người sở hữu làn da này, phần lớn việc sử dụng mỹ phẩm là điều tối kỵ hay nếu có thì cũng hạn chế các sản phẩm làm đẹp một cách tối đa. Vậy nên, để chọn ra kem dưỡng trắng cho làn da này cũng cần sự cẩn trọng vì đây là loại da rất dễ kích ứng và dị ứng.

Những sản phẩm có thành phần chiết xuất xuất từ thiên nhiên, chuyên biệt dành riêng cho làn da nhạy cảm là một lựa chọn an toàn, giúp người dùng tránh được những tác dụng tiêu cực từ hóa chất vốn được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay.

Kem face sữa gạo non Pizu – “thần dược” dưỡng trắng da của phái đẹp

Kem face sữa gạo non Pizu là sản phẩm dưỡng da có tính năng ưu việt trong việc làm trắng, thanh lọc làn da, chống lão hóa, cải thiện và duy trì sắc tố da một cách tự nhiên nhất.

Với cấu trúc hóa học của sữa gạo non, Kem face Pizu có tác dụng kích thích quá trình làm lành các thương tổn của da như sẹo, các vết rỗ, tái tạo da mới, giữ gìn cho làn da tươi tắn, hạn chế sự lão hóa theo thời gian, ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, tạo nên một màng chắn an toàn bảo vệ cho da. Đây quả thực là phương pháp làm đẹp tuyệt vời cho những tín đồ làm đẹp chuộng những dòng sản phẩm từ thiên nhiên.

Một vài hình ảnh minh họa cho hiệu quả của sản phẩm:

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qKc923
via IFTTT

0 nhận xét: