Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Cách chọn sản phẩm trị mụn đầu đen hiệu quả và an toàn

Mụn đầu đen, mụn cám thường xuất hiện ở những vùng da có tiết nhiều chất nhờn như cằm, cánh mũi, trán. Tuy không làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng đây lại là nguyên nhân chính tác động không nhỏ tới thẩm mỹ khuôn mặt không chỉ riêng phái đẹp mà còn ngay cả các đấng mày râu. Hiểu được mong muốn trong việc cải thiện sắc đẹp, trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, ngày càng nhiều các sản phẩm trị mụn đầu đen với đa dạng thể loại và thương hiệu, từ bình dân cho đến thượng lưu cao cấp. Vậy đâu là cách lựa chọn thông minh để tìm ra một sản phẩm trị mụn đầu đen hiệu quả và an toàn?

1. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Khi lựa chọn một sản phẩm làm đẹp có tính an toàn cao, các chị em nên tìm hiểu thông tin về nguồn gốc của sản phẩm, từ nhà sản xuất đến tên và địa chỉ tổ chức cá nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm, số đăng ký và nước sản xuất… Phương pháp sàng lọc hữu hiệu này có thể giúp bạn loại bỏ bớt các loại kem trị mụn đầu đen không đảm bảo an toàn đang trôi nổi trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Như một quy luật tất yếu, nhu cầu làm đẹp càng cao thì càng xuất hiện nhiều những mặt hàng mỹ phẩm nhái, hàng kém chất lượng không rõ xuất xứ, được bày bán tràn lan trên các kệ tạp hóa, store mỹ phẩm. Đa số trong chúng chứa các thành phần hóa học tẩy trắng độc hại, không chỉ làm tổn thương đáng kể đến da như kích ứng, mẩn ngứa… mà còn có thể gây nguy hiểm lâu dài về sau tới sức khỏe người sử dụng chúng.

Vậy nên, trước khi quyết định chọn mua một sản phẩm làm đẹp, bạn hãy trở thành một nhà tiêu dùng thông minh trước nhé.

2. Thành phần có trong sản phẩm trị mụn đầu đen

Thành phần của một sản phẩm làm đẹp ra sao sẽ tác động phần lớn tới hệ quả của làn da tồi hay tốt. Xu hướng tìm đến những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên ngày càng trở nên phổ biến trong giới đẹp hiện nay. Không chỉ chú trọng tới những sản phẩm có tính năng làm đẹp mà họ còn biết lựa cho mình những sản phẩm đem lại tối ưu hóa tới sức khỏe người sử dụng.

Các sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên như lá trà xanh, sáp ong, bạc hà… không những có tác dụng lột bỏ sạch mụn đầu đen, mụn cám ẩn sâu dưới vùng da có tiết nhiều chất nhờn như cằm, cánh mũi, trán mà còn cực an toàn cho làn da, không gây ra các phản ứng phụ không đáng có.

3. Trị mụn đầu đen theo lộ trình

Quá trình làm đẹp luôn diễn ra theo một lộ trình đặt sẵn. Không một sản phẩm làm đẹp nào có thể đem lại cho người dùng hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng. Việc trị mụn đầu đen, mụn cám cũng cần một một khoảng thời gian trị liệu. Một chế độ dinh dưỡng khoa học cũng có những tác động tích cực không nhỏ tới sức khỏe làn da.

Trong bất kỳ trường hợp nào, hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh để có thể tìm ra được sản phẩm trị mụn đầu đen, mụn cám phù hợp cho bản thân, đồng thời trang bị cho mình những kiến thức làm đẹp cơ bản để hiểu rõ nhu cầu làm đẹp của bản thân.

Lột mụn trà xanh Pizu – liệu pháp tuyệt vời giúp làm sạch da

Lột mụn trà xanh Pizu là một liệu pháp tuyệt vời giúp làm sạch và tẩy tế bào chết cho da, loại bỏ bụi bẩn còn bám lại ở lỗ chân lông, giảm thiểu bã nhờn, cải thiện làn da không bị mụn, lột sạch mụn cám, mụn đầu đen. Dưỡng chất thiên nhiên có trong sản phẩm có khả năng thẩm thấu sâu vào các tế bào, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da một cách hiệu quả.

Gel lột mụn trà xanh Pizu với dịch chiết lá trà xanh có chứa các chất chống oxy hóa và kháng khuẩn rất có lợi cho da, đây là một phương thức hữu hiệu trong việc làm sạch sâu và đặc trị mụn cho làn da của bạn. Sản phẩm giúp làm sạch da, tiêu giảm bã nhờn dư thừa, có tác dụng cực lớn trong việc loại bỏ những mụn đầu đen nằm ẩn sâu nhờ các loại vitamin và các chất dinh dưỡng có trong Gel.

Một số hình ảnh minh họa cho hiệu quả của sản phẩm:

Để được tư vấn các vấn đề về da hay các dòng sản phẩm làm đẹp của Pizu, hay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0964.965.311 hoặc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm PIZU Việt Nam

Địa chỉ: 125 Triều Khúc – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2rivN15
via IFTTT

0 nhận xét: