Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Serum Đào tiên 01 Pizu có an toàn và tốt không?

Sở hữu vòng 1 căng đầy quyến rũ luôn là niềm ước ao của chị em phụ nữ. Hiểu được tâm lý này, trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít các sản phẩm, từ kem bôi đến thuốc uống với những lời có cánh về tác dụng “nâng ngực thần tốc, không đau, không tốn kém”. Nhưng liệu được mấy sản phẩm trong đó đảm bảo chất lượng như cam kết mà vẫn an toàn tới sức khỏe người tiêu dùng?

Nếu bạn là một tín đồ của phương pháp làm đẹp tự nhiên thì không thể nào bỏ qua cho mình một sản phẩm chiết xuất từ 100% thiên nhiên như Serum đào tiên 01 Pizu. Sản phẩm có tác dụng không nhỏ trong việc cải thiện kích cỡ vòng 1, cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực, ngăn chặn sự biến dạng ở vùng ngực, tình trạng chảy xệ, nhão do thời gian, đồng thời giúp tăng độ đàn hồi cho vùng da vòng 1 một cách tự nhiên.

Serum đào tiên 01 Pizu nằm trong bộ sưu tập mỹ phẩm hữu cơ của Pizu, đạt chuẩn kiểm định Organic (không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng…), giúp người dùng tránh được những tác dụng tiêu cực từ hóa chất vốn được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay.

Các dưỡng chất chiết xuất từ dừa có trong Serum Pizu giúp duy trì và phát triển chất béo cấu thành nên mô ngực, đảm bảo các mô ngực luôn cân bẳng và chống lão hóa ở ngực. Hợp chất chống oxy hóa được gọi là axit ellagic, loại chất rất hữu ích trong cuộc chiến chống ung thư vú hiệu quả.

Serum đào tiên 01 Pizu là món quà dành riêng cho phái đẹp giúp cải thiện vòng 1,  thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất của cơ thể mà không cần đến sự can thiệp từ “dao kéo”. Sản phẩm sử dụng dầu cám gạo nguyên chất, tinh dầu hạnh nhân và olive, một liệu pháp được các bạn gái ưa chuộng để có một làn da hồng mịn, căng tràn sức sống.

Ngoài ra, tinh dầu hoa hồng, hoa phong lữ, hoa ngọc lan… có trong serum giúp tạo mùi hương dễ chịu, tạo hưng phấn, tự tin cho phái đẹp.

Serum đào tiên 01 Pizu đã được kiểm định và chứng nhận an toàn bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn Đo lường chất lượng 1 – Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường chất lượng Việt Nam.

Xem thêm các sản  phẩm khác: Serum đào tiên nở ngực Pizu, Serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng Pizu, phân tươi Pizu, Kem chấm mụn Pizu



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qDZz0K
via IFTTT

0 nhận xét: