Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Bộ đôi dầu gội,dầu xả collagen Pizu có tốt không?

Bộ đôi dầu gội,dầu xả collagen Pizu có tốt không? Bộ đôi dầu gội,dầu xả collagen Pizu là sản phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu giúp chăm sóc tóc toàn diện từ sâu trong chân tóc,mang lại cho bạn mái tóc óng ả,mượt mà.

serum-moc-toc-Pizu-vo-cam-co-tot-khong-6

Mái tóc từ xưa đến nay luôn là chuẩn mực để đánh giá người con gái. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng được sở hữu mái tóc mềm mượt,óng ả.. Công nghệ ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu làm đẹp của các chị em cũng theo đó mà tăng cáo. Mái tóc cũng được thay đổi diện mạo liên tục tuy nhiên chính vì điều này cũng đã dân đến sự hư tổn nghiêm trọng của mái tóc. Chính vì thế chăm sóc tóc là vấn đề vô cùng quan trọng đối với các chị em.

Hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu đã nghiên cứu và sản xuất ra bộ đôi Dầu gội collagen, dầu xả collagen Pizu – Vita Collagen Shampoo and Conditioner để giúp các chị em chăm sóc tó được hiệu quả và đơn giản hơn ngay tại nhà mà không cần phải đi ra tiệm dưỡng tóc thường xuyên.

dau-goi-dau-xa-pizu-collagen-3

Công dụng của bộ đôi dầu gội,dầu xả collagen Pizu

Được chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như: collagen tươi ,và các hợp chất vitamin thiên nhiên như :vitamin H,vitamin B,vitamin E,vitamin A… và các loại protein thủy phân từ lúa mì, sữa non, vỏ bưởi non… bộ đôi dầu gội,dầu xả collagen Pizu giúp phục hồi hư tổn cho tóc từ sâu bên trong.

Trong bộ đôi dầu gội,dầu xả collagen Pizu có các dưỡng chất kích thích mọc tóc,cung cấp protein giúp tóc luôn chắc khỏe và đầy sức sống.

Thêm vào đó bộ đôi dầu gội,dầu xả collagen Pizu giúp phục hồi protein nuôi dưỡng mái tóc vào nết mượt mà óng mượt hơn.

Đặc biệt Dầu gội collagen, dầu xả collagen Pizu giúp ngăn ngừa lão hóa của sợi tóc ,giúp bổ sung độ ẩm để tóc luôn có sự đàn hồi ,dẻo dai.

Không những thế Dầu gội collagen, dầu xả collagen Pizu còn giúp bổ sung axit amin và các khoáng chát cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe ,ngăn ngừa tóc gãy rụng.

Review của khách hàng về bộ sản phẩm dầu gội collagen, dầu xả collagen Pizu

bo-doi-dau-goi-dau-xa-collagen-pizu

bo-doi-dau-goi-dau-xa-collagen-pizu-1

bo-doi-dau-goi-dau-xa-collagen-pizu-2

bo-doi-dau-goi-dau-xa-collagen-pizu-3

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm Pizu như : sữa rửa mặt Pizu, sữa tắm Pizu, sữa gạo non pizu, phấn nước pizu, serum dầu di nám Pizu, nước hoa hồng pizu, kem chấm mụn khổ qua pizu…..



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2r5pVsY
via IFTTT

0 nhận xét: