Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Dầu rạn da Pizu có an toàn và hiệu quả không

Vốn nổi tiếng với trong giới các mẹ bỉm sữa từ lâu, dầu rạn da Pizu đã trở thành sản phẩm không thể không nhắc đến mỗi khi các mẹ bầu muốn ngăn chặn hoặc cải thiện tình trạng rạn da do bầu bí. Tuy nhiên, vẫn không ít mẹ bầu tỏ ra nghi ngại rằng dầu rạn da Pizu có an toàn và hiệu quả không. Vậy thực hư như thế nào?

Dầu rạn da Pizu có an toàn?

Để giải đáp cho băn khoăn dầu rạn da Pizu có an toàn hay không, hãy cùng tìm hiểu thành phần của sản phẩm này nhé.

Theo CEO Hoàng Phương Hảo – người đồng sáng lập ra thương hiệu Mỹ phẩm Pizu thiên nhiên, dầu rạn da Pizu là một trong những sản phẩm tâm huyết nhất của đội ngũ lãnh đạo và các thành viên trong công ty. Bởi lẽ, đây là sản phẩm dành cho những người phụ nữ mang trên mình một trọng trách thật thiêng liêng và cao cả.

Dầu dừa là thành phần chính của dầu rạn da Pizu, giúp cải thiện triệt để tình trạng rạn da sau sinh

Chính vì thế, mục tiêu đầu tiên là thành phần phải 100% chiết xuất từ thiên nhiên. Đó là: Acid lauric chiết xuất từ dầu dừa, Vitamin E, dầu Olive, tinh chất Nghệ tươi…

Từ những thành phần 100% thiên nhiên, nhưng được tập hợp lại trong dầu trị rạn Pizu với công thức và tỷ lệ độc quyền đã cho ra một sản phẩm tuyệt vời đến như vậy.

An toàn thì chắc chắn sẽ hiệu quả

Đó là điều mà PIZU VIỆT NAM cam kết mang đến cho tất cả khách hàng trải nghiệm và sử dụng dầu rạn da Pizu. Một lọ dầu rạn da Pizu với thể tích 50ml có thể được sử dụng trong vòng 2 tháng.

Dầu rạn da Pizu có thể tích 50ml và sử dụng trong vòng 2 tháng

Mỗi ngày, bạn chỉ cần thoa lên vùng da bụng (hoặc đùi, bắp tay…), những vùng da bạn bị hoặc lo lắng sẽ xuất hiện tình trạng rạn da với một lượng dầu rất nhỏ. Tính ra, chưa đến 3k mỗi ngày, bạn đã có thể yên tâm rằng vùng da nhạy cảm của mình sẽ được bảo vệ một cách tối đa.

Tuy nhiên, do cơ địa của từng người, dầu rạn da Pizu sẽ có những tác dụng nhất định. Vì thế, đừng vội lo lắng, trách cứ hoặc buồn rầu rằng sản phẩm của PIZU không đem lại hiệu quả như bạn mong muốn.

Vì các thành phần thiên nhiên cần thời gian để đem lại hiệu quả cho bạn, chứ không tức thì như những sản phẩm chứa chất hóa học độc hại.

Hãy trở thành những bà mẹ thông thái và lựa chọn sản phẩm dầu rạn da Pizu để tận hưởng trọn vẹn thai kỳ

Qua những thông tin trên, hẳn băn khoăn cũng như nghi ngại rằng dầu rạn da Pizu có an toàn và hiệu không của nhiều bà mẹ bỉm sữa hẳn đã có lời giải đáp rồi đúng không nào? Hãy trở thành những vị khách hàng thông thái, những bà mẹ bỉm sữa thông minh khi lựa chọn những sản phẩm Made in Viet Nam AN TOÀN – HIỆU QUẢ như dầu rạn da Pizu nhé!

Liên hệ Hotline: 0964.965.311 để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí ngay hôm nay



from Mỹ phẩm Pizu – An toàn – Hiệu quả http://ift.tt/2nWegxr
via IFTTT

0 nhận xét: