Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Cách sử dụng Kem face sữa gạo non Pizu 25g hiệu quả nhất

Việc bạn thấu hiểu công dụng của một loại mỹ phẩm chăm sóc da không đồng nghĩa với việc bạn có thể tận dụng triệt để những công hiệu đó một cách tối đa. Dưới đây mỹ phẩm Pizu sẽ chỉ cho bạn quy trình các bước làm đẹp bằng sản phẩm hữu cơ Kem face sữa gạo non 25g để có một làn da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên.

Trước khi sử dụng kem face sữa gạo non Pizu 25gr, các bạn hãy nhớ làm sạch da mặt mình thật kỹ đã nhé. Sau một ngày làm việc dài đằng đẵng, những bụi bẩn từ môi trường bên ngoài sẽ tích dần lại trên làn da của bạn, làm bít tắc các lỗ chân lông, gây cảm giác khó chịu, mệt mỏi. Để loại bỏ những thứ đáng ghét đó, chuẩn bị cho bước dưỡng da quan trọng, bạn đừng quên bên cạnh bạn luôn có Pizu hỗ trợ.

Nằm trong bộ sưu tập mỹ phẩm hữu cơ chiết xuất từ thiên nhiên, sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu sẽ giúp loại bỏ các chất cặn bã một cách tối đa, làm sạch sâu, hút chất nhờn, thông thoáng lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm, bổ sung vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho da. Từ giờ, bạn sẽ chẳng cần bận tâm làm sao cho da thật sạch sẽ để có thể thoải mái tận hưởng những công hiệu “thần thánh” mà kem face sữa gạo non Pizu 25g đem lại rồi đó!

   2. Sử dụng lượng kem face sữa gạo non Pizu 25 Gr vừa đủ

Để tránh lãng phí, các cô gái của Pizu nên chú ý rằng, chỉ cần một lượng kem rất nhỏ (bằng hạt đậu) cho một lần sử dụng thôi cũng đủ để khiến làn da của bạn trở nên trắng hồng tự nhiên hơn rồi. Việc lạm dụng quá nhiều kem cùng một lúc không thể kích thích quá trình làm trắng da nhanh hơn được. Ngược lại, thậm chí nó còn phản tác dụng, tạo ra những ảnh hưởng không đáng có như làm rít da, mẩn ngứa.

Việc chăm sóc da luôn cần thời gian và công sức cùng sự kiên trì của các bạn, có như thế thành quả mà bạn đạt được sẽ bền vững hơn rất nhiều. Một làn da trắng khỏe có được là nhờ loại mỹ phẩm bạn dùng đạt chất lượng tốt nhưng phải nhớ sử dụng chúng một cách thông minh các bạn nhé.

3. Massage nhẹ cho da mặt 

Việc chăm sóc da của các nàng dưới con mắt của các chàng quả thực phức tạp và lắm công đoạn. Nhưng các chàng làm sao có thể thấu hiểu đó chính là những quy tắc bất di bất dịch để có được một làn da trắng sáng khỏe đẹp theo thời gian.

Không chỉ đơn giản là thoa kem lên mặt, massage da dưới lớp kem face chiết xuất từ sữa gạo non mát mịn của mỹ phẩm Pizu Việt Nam làm sao cho kem dưỡng thấm đều khắp mặt, thẩm thấu vào sâu trong lớp biểu bì là điều không phải dễ thực hiện. Độ ẩm của lòng bàn tay sẽ dẫn hợp chất thấm sâu vào da, giúp da hấp thụ kem dưỡng một cách tốt nhất.

 4. Kết hợp sử dụng các sản phẩm khác của Pizu

Để đạt được một làn da trắng hồng, khỏe khoắn, thách thức với thời gian, các bạn đừng quên các sản phẩm làm đẹp khác trong bộ sưu tập mỹ phẩm hữu cơ chiết xuất từ thiên nhiên của Pizu nhé. Các bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm như kem tẩy tế bào chết Pizu, gel lột mụn trà xanh Pizu, … để hỗ trợ trong việc làm đẹp một cách hiệu quả hơn. 



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qpOTSw
via IFTTT

0 nhận xét: