Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Bí quyết sử dụng kem body bơ hạnh nhân Pizu một cách hiệu quả

Ngày nay, việc tìm đến những liệu pháp dưỡng da với chiết xuất thành phần hữu cơ tự nhiên đã trở thành xu hướng làm đẹp tất yếu của phái đẹp hiện đại. Kem body bơ hạnh nhân Pizu nằm trong bộ sưu tập mỹ phẩm organic Pizu đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của một loại sản phẩm dưỡng thể làm trắng hiệu quả, đảm bảo an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng, nổi mẩn. Tuy nhiên, làm sao để tối đa hoá những công dụng “thần kỳ” đó, Pizu sẽ mách bạn cách sử dụng đúng nhất nhé!

bi-quyet-su-dung-kem-body-bo-hanh-nhan-pizu-mot-cach-hieu-qua

Để cho da thông thoáng và thẩm thấu kem dưỡng vào cơ thể một cách tốt nhất, việc đầu tiên bạn cần làm là loại sạch các chất bụi bẩn và lớp tế bào chết còn trên da. Sữa tắm organic tảo xoắn Pizu là cạ cứng hữu hiệu của kem body Pizu.

bi-quyet-su-dung-kem-body-bo-hanh-nhan-pizu-mot-cach-hieu-qua

Sản phẩm được làm từ dịch tiết tảo biển có chứa nhiều tinh chất thiết yếu có lợi cho da, hỗ trợ tối đa trong việc làm sạch các tác nhân ô nhiễm trong lỗ chân lông, giúp bạn có một làn da thật sạch sẽ, mịn màng, sẵn sàng “tiếp nhận” các dưỡng chất hữu ích từ kem dưỡng thể bơ hạnh nhân Pizu mang lại.

2. Sử dụng lượng kem vừa đủ

Không phải cứ thoa càng nhiều kem lên da thì hiệu quả làm trắng càng nhanh chóng. Bạn nên chú ý một điều rằng làn da không thể hấp thụ hết được lượng sản phẩm quá nhiều trong một lần sử dụng, nó cũng chỉ có thể chấp nhận thẩm thấu những thành phần cần thiết nhất. Ngoài ra, việc sử dụng không đúng liều lượng có thể gây ra các ảnh hưởng xấu không mong muốn tới làn da như bít tắc lỗ chân lông, da bị bết dính.

Cách tốt nhất là cho 1 lượng nhỏ kem dưỡng thể bơ hạnh nhân Pizu (bằng hạt đậu) ra tay, thoa nhẹ trong lòng bàn tay rồi mới áp lên toàn thân. Việc làm này sẽ giúp kem dưỡng ấm dần lên, từ đó quá trình thẩm thấu vào từng tế bào da trở nên tốt hơn bao giờ hết. Massage nhẹ nhàng để bơ dưỡng có thời gian thẩm thấu, giúp làm tăng quá trình tuần hoàn máu và tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

     3.  Thoa kem dưỡng thật đều

Khi bạn thoa kem từ phía giữa tản ra xung quanh cơ thể, vô tình lượng kem dưỡng sẽ tồn tại nhiều hơn ở viền ngoài, có thể dẫn tới bít kín lỗ chân lông, lượng dầu thừa xuất hiện, sinh ra mụn. Vì thế khi thoa kem dưỡng bơ hạnh nhân Pizu, bạn hãy massage kem thật đều để dàn trải kem khắp cơ thể một lượng không quá dày cũng không quá mỏng, tận dụng tối ưu hiệu quả của kem dưỡng một cách tốt nhất nhé.

4. Chọn đúng sản phẩm Pizu có chất lượng

bi-quyet-su-dung-kem-body-bo-hanh-nhan-pizu-mot-cach-hieu-qua

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện những mặt hàng nhái Kem body bơ hạnh nhân Pizu với mẫu mã đánh lừa thị giác người tiêu dùng. Để tránh dùng phải hàng nhái, hàng kém chất lượng ảnh hưởng không tốt tới sức khoẻ, các bạn nên chọn mua trực tiếp sản phẩm tại các đại lý của Pizu trên toàn quốc.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2oIPZfR
via IFTTT

0 nhận xét: