Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Dầu gội mọc tóc có gây hại cho da

Để sở hữu mái tóc dầy mượt, không ít người đã tìm đến các phương pháp như cấy tóc, sử dụng serum mọc tóc hay phổ biến nhất hiện nay là dầu gội mọc tóc. Với sự đơn giản và tiện dụng của mình, dầu gội mọc tóc được nhiều người ưa chuộng, nhưng kéo theo đó là lo lắng, liệu dầu gội mọc tóc có gây hại cho da hay không thì hãy cùng tìm hiểu nhé!

Dầu gội mọc tóc làm tóc mọc nhanh như thế nào?

Tinh dầu bưởi có trong các loại dầu gội kích thích mọc tóc giúp tóc mọc nhanh hơn

Nguyên lý kích thích mọc tóc từ những loại dầu gội đầu gắn mác mọc tóc là nhờ chứa các thành phần thiên nhiên như tinh dầu bưởi, tinh dầu chanh, tinh dầu cam… Với một tỷ lệ nhất định, được tiếp xúc trực tiếp với da đầu thông qua mỗi lần gội, cộng với việc bạn thực hiện massage da đầu sẽ giúp những tinh chất này thẩm thấu vào gốc tóc. Ngoài ra, giúp sợi tóc bóc khỏe, hạn chế xơ gãy. Từ đó, kích thích mọc tóc nhanh chóng.

Ngoài ra, với một số loại thành phần giúp da đầu khỏe, sợi tóc khỏe dai thì việc hạn chế rụng tóc cũng làm tăng cảm giác tóc dày, bồng bềnh.

Da đầu chắc chắn  chịu ảnh hưởng không tốt

Sử dụng dầu gội mọc tóc không rõ xuất xứ và nguồn gốc sẽ gây hại cho da đầu

Đây là lời khẳng định từ các chuyên gia da liễu. Tuy nhiên, bạn đừng vội lo lắng vì điều này chỉ xảy ra với những sản phẩm dầu gội mọc tóc kém chất lượng với thành phần không rõ rang, nhà sản xuất cũng như xuất sứ mập mờ mà thôi.

Vì vậy, để sở hữu một mái tóc dày, đẹp và tốc độ mọc tóc nhanh, bạn nên tìm hiểu kỹ càng trước khi bỏ tiền ra mua một sản phẩm có tác động trực tiếp với cơ thể mình nhé.

Bộ đôi dầu gội Collagen Vita Pizu xua tan nỗi lo tóc thưa

Bộ đôi dầu gội – xả Pizu giúp tóc óng mượt, chắc khỏe tự nhiên

Vốn nổi tiếng với phái đẹp vì 100% các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp có chiết xuất từ tự nhiên, mỹ phẩm Pizu sau rất nhiều nghiên cứu đã cho ra đời một giải pháp AN TOÀN – HIỆU QUẢ dành cho da đầu và mái tóc của bạn. Bộ đôi dầu gội – xả Collagen Vita Pizu giúp bổ sung Collagen tươi làm dầy và tăng cường lượng tóc.

Bộ đôi dầu gội – xả Collagen Vita Pizu Collagen tươi cộng hợp chất Vitamin thiên nhiên bổ sung tạo ra các chất dinh dưỡng thấm sâu vào từng sợi tóc, đồng thời collagen tươi có tác dụng làm dầy tóc, kích thích mọc tóc và sức mạnh của các proteins được thủy phân từ lúa mì, sữa non, vỏ bưởi non giúp tóc ngày càng khỏe mạnh, dầy hơn, nhiều hơn và tràn đầy sức sống.

Khách hàng với mái tóc đẹp tự nhiên, dày dài như ý nhờ sử dụng bộ đôi dầu gội – xả Pizu

Chỉ sau 1 cặp collagen tươi duy nhất, tóc sẽ trông dầy hơn & nhiều hơn, phục hồi hư tổn, cải thiện hoàn hảo nỗi lo tóc thưa, đầu hói.

Liên hệ Hotline 0964.965.311 để được trải nghiệm sản phẩm nhanh nhất



from Mỹ phẩm Pizu – An toàn – Hiệu quả http://ift.tt/2oDdV2S
via IFTTT

0 nhận xét: