Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Cách sử dụng dầu trị rạn da hiệu quả

Cách sử dụng dầu trị rạn da hiệu quả? Điều trị rạn da tại nhà là công việc không thể bỏ qua của các chị em đặc biệt là chị em mang bầu và mới sinh. Tuy nhiên liệu các chị em đã sử dụng dầu điều trị rạn da đúng cách? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các chị em bí quyết sử dụng dầu trị rạn da tại nhà hiệu quả,an toàn.

cach-su-dung-dau-tri-ran-da-hieu-qua-5

Hiện nay nhu cầu làm đẹp tăng cao, đối tượng làm đẹp không chỉ ở các chị em gái đang trong thời ”thiếu nữ” mà các chị em đã lập gia đình cũng rất quan tâm. Đặc biệt là các chị em đang mang thai và vừa sinh.

Hiện tượng rạn da là hiện tượng phổ biến đối với các chị em đang dậy thì,mang bầu,béo phì… Chính vì thế sản phẩm dầu trị rạn da có công dụng rất lớn trong công cuộc làm đẹp của các chị em. Hiện tại có rất nhiều “mẹo” điều trị rạn da tại nhà sử dụng các sản phẩm thiên nhiên như: tinh dầu dừa,tinh dầu mè, nghệ… Tất cả các thành phần trên đều có chứa các dưỡng chất tuyệt vời giúp liên kết các tế bào,tăng khả năng bảo vệ da,mờ vết rạn ,dưỡng ẩm,chống viêm, giúp da dẻ hồng hào.. Tuy nhiên việc sử dụng các “mẹo “ trên tuy tiết kiệm thời gian,tiền bạc nhưng lại không mang lại hiệu quả cao và sự an toàn tuyệt đối. Thế nên các chị em đang tìm đến liệu pháp điều trị an toàn hơn đó là sử dụng các sản phẩm dầu trị rạn da.

cach-su-dung-dau-tri-ran-da-hieu-qua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại dầu trị rạn da tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm dâu trị rạn da vừa an toàn,tiết kiệm lại đạt hiệu quả cao cũng là vấn đề thắc mắc của các chị em.

Dầu trị rạn da Pizu là sản phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu đã được kiểm nghiệm an toàn ,hiệu quả đang chiếm được nhiều sự tin dùng của các chị em.

Dầu trị dạn ra Pizu

  • Serum dầu trị rạn da Pizu là sự kết hợp hoàn hảo từ các thành phần thiên nhiên hỗ trợ điều trị da hiệu quả như:Dầu Oliu,Dầu Mè,Nghệ,Dầu Dừa,Dầu Bơ…
  • Dầu trị rạn da Pizu là sản phẩm sử dụng cho cả nam lẫn nữ đặc biệt là những chị em mang bầu,sau sinh, nam nữ béo phì,tăng giảm cân đột ngột..
  • Đối với các mẹ đang mang bầu có thể sử dụng sản phẩm trong giai đoạn thai kì bắt đầu từ tháng thứ 4.
  • Đối với các mẹ sau sinh để đạt hiệu quả tốt nhất nên sử dụng sản phẩm trong thời kì ở cữ.
  • Cách sử dụng dầu trị rạn da vô cùng đơn giản bạn chỉ cần sử dụng theo các bước sau:
    • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng rạn da cần điều trị,
    • Bước 2: Lấy 1 lượng dầu trị rạn da Pizu vừa đủ cho ra tay xoa đều đến khi bàn tay nóng lên sau đó massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới
    •  Sử dụng sản phẩm dầu trị rạn da Pizu 2,3 lần/ngày.


from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2ozzMFQ
via IFTTT

0 nhận xét: