Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Giới thiệu về mỹ phẩm Pizu

Mỹ phẩm Pizu đang  là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng với sự an toàn tuyệt đối không xảy ra bất kỳ dị ứng nào cho da. Hầu hết các sản phẩm của mỹ phẩm Pizu đều được chiết suất từ nhiên an toàn với da. Mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường đã được kiểm định chặt chẽ về chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. “Sự hài lòng của khách hàng” là phương châm hoạt động của chúng tôi.

Chúng tôi cam kết các sản phẩm của Công ty mỹ phẩm Pizu đều hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối, vậy nên chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ  và tin dùng của khách hàng với các sản phẩm mỹ phẩm Pizu

Các sản phẩm Công ty TNHH Pizu Việt Nam đều được chứng nhận an toàn bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn Đo Lường chất lượng 1 – Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường Chất Lượng.

my-pham-pi-zu-1

Ngày 23/6/2016 – Công ty TNHH PIZU VIỆT NAM, vinh hạnh được lựa chọn là 1 trong số các DOANH NGHIỆP TRẺ tiên phong về MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN VIỆT NAM tại HÀ NỘI được Vinh dự tiếp kiến CHỦ TỊCH NƯỚC TRẦN ĐẠI QUANG. Tại PHỦ CHỦ TỊCH số 1 HÙNG VƯƠNG BA ĐÌNH HÀ NỘI.

Một số hình ảnh về công ty mỹ phẩm Pizu Việt Nam

my-pham-pi-zu-1

my-pham-pi-zu-3

Mỹ phẩm PIZU  – là doanh nghiệp trẻ đang dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Chúng tôi nỗ lực ngày đêm để đưa tới khách hàng sản phẩm uy tín chất lượng, an toàn và đầy đủ thủ tục pháp lý cũng như chứng nhận công bố của Bộ y tế. Đây được coi là 1 vinh dự lớn lao cho toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty, cũng là niềm tự của toàn bộ Hệ thống Đại Lí đang phân phối mỹ phẩm THIÊN NHIÊN PIZU trong nước và quốc tế! Cảm ơn các khách hàng đã luôn đồng hành tin tưởng và ủng hộ cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu hết mình để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, để không phụ lòng các khách hàng, hệ thống đã yêu mến

Niềm tự hào và vinh dự lớn lao Công Ty TNHH PIZU VIỆT NAM được lựa chọn là 1 trong 50 Doanh nghiệp trẻ tiêu biểu trong cả nước có vinh tiếp kiến Chủ tịch nước TRẦN ĐẠI QUANG, được gặp người giữ chức vụ quan trọng, đứng đầu một QUỐC GIA, được nhận Cup bằng khen DOANH NGHIỆP TRẺ VIỆT NAM. Đó là niềm vinh dự, mà người làm doanh nghiệp ai cũng muốn 1 lần có được !
Cảm ơn bạn đồng nghiệp, hệ thống Đại lý đã luôn kề vai sát cánh cùng Công ty chúng tôi để cùng xây dựng hình ảnh được như này hôm nay

Chi tiết chứng nhận an toàn các sản phẩm Mỹ Phẩm Pizu quý khách hàng xem thêm tại đây



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2o3wFJT
via IFTTT

0 nhận xét: