Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Kem face sữa gạo non Pizu 25g – sản phẩm dưỡng trắng an toàn

Kem face sữa gạo non Pizu 25gr nằm trong bộ sưu tập mỹ phẩm hữu cơ Pizu, chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da ngay cả với làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm không gây kích ứng da hay nổi mẩn.

Làn da trắng mịn luôn là thước đo tiêu chuẩn hàng đầu về cái đẹp của phần đa chị em phụ nữ hiện nay. Kem face sữa gạo non Pizu 25gr chiết xuất từ dầu cám gạo tự nhiên có tác động tích cực trong việc cải thiện sắc tố da, đem đến cho phái đẹp một làn da rạng rỡ, trẻ trung.

Kem face sữa gạo non Pizu 25gr đạt chuẩn kiểm định Organic (không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng…), giúp người dùng tránh được những tác dụng tiêu cực từ hóa chất vốn được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay.

Với đặc tính liên kết cao của dầu cám gạo, Kem dưỡng Pizu 25gr khi sử dụng trên bề mặt da sẽ tạo một lớp bảo vệ biểu bì, có tính hút ẩm cao, qua đó tăng cường độ ẩm tối đa cho làn da. Cùng với vitamin B (B2, B6), chất khoáng và các nguyên tố vi lượng khác có trong Kem dưỡng, sản phẩm giúp chống lại các tác nhân làm đen da, sạm da như khói bụi và tia cực tím (tia UV), dưỡng trắng ra từ bên ngoài, tăng cường độ sáng mịn cho làn da.

Kem face sữa gạo non Pizu 25gr của hãng mỹ phẩm Pizu Việt Nam với công nghệ dưỡng trắng da tiên phong, đột phá mang đến hiệu quả làm trắng da tận sâu bên trong lớp thân bì, nơi có nguyên bào sợi là nguồn gốc sâu xa chi phối quá trình tạo sắc tố melanin, giúp làm giảm sạm, nám da, tàng nhang.

Nếu làn da của bạn nhạy cảm với các công thức kem dưỡng trắng thông thường thì bạn hãy thử nghĩ đến việc chọn lựa cho bản thân một loại sản phẩm hữu cơ có thương hiệu đảm bảo an toàn, đã được kiểm định chất lượng từ các cơ quan đầu ngành. Kem dưỡng Pizu 25gr chính là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến sự yêu thích cho các nàng 8x – 9x đang có nhu cầu cải thiện sắc da của mình nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó đây cũng là sản phẩm dưỡng da đa năng mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng không thể bỏ qua, đặc biệt đối với những chị em thế hệ 7x.

Mang trong mình những dưỡng chất tinh túy chiết xuất từ hạnh nhân, Cúc La Mã và sáp ong nguyên chất, sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong tế bào da, bắt đầu quá trình cải thiện độ đàn hồi cho da, bổ sung dưỡng ẩm giúp da trở nên mềm mại, ngăn chặn quá trình lão hóa một cách hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng làm tăng tuần hoàn máu dưới da, hạn chế và chống viêm da, làm dịu vùng da bị kích ứng do tác động từ môi trường làm hại da, giúp lấy lại làn da mịn màng, hồng hào, rạng rỡ. Mùi thơm dịu nhẹ của kem dưỡng Pizu sẽ khiến các nàng thích mê mỗi lần sử dụng, tạo một cảm giác khoan khoái đến tận cùng cho làn da sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Kem face sữa gạo non Pizu 25gr đã được kiểm định và chứng nhận là sản phẩm làm đẹp an toàn bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn Đo lường chất lượng 1 – Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường chất lượng Việt Nam.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2oIr5gy
via IFTTT

0 nhận xét: