Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Những sai lầm khi giảm cân hầu hết ai cũng đều mắc phải

Những sai lầm khi giảm cân mà hầu hết chị em nào cũng thường mắc phải dưới đây không chỉ khiến các chị em mãi không giảm được cân mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Tập sai động tác/bài tập sai lầm khi giảm cân lớn nhất

Việc tập sai động tác hay bài tập giảm cân là sai lầm khi giảm cân mà chúng ta thường hay gặp nhất. Bản năng cơ thể của con người là thường chọn lấy con đường đơn giản nhất, ít đau đớn nhất để đạt được mục đích. Do đó, nếu như có thể đổi bài tập nâng tạ sang đạp xe để giảm cân thì chắc chắn cơ thể sẽ đồng ý ngay. Trên thực tế việc tập sai các động tác hay bài tập giảm cân không chỉ tiềm ẩn nguy cơ khiến cơ thể bị thương mà còn là sự lãng phí thời gian. Mỗi lần như vậy, cơ thể của bạn sẽ không tập trung vào đúng điểm mỡ cần tiêu diệt, cũng chẳng tăng cường đúng nhóm cơ cần thiết.

Sai lầm khi giảm cân

Để khắc phục sai lầm khi giảm cân này, lời khuyên đưa ra là luôn quan sát mình trong gương, nhất là với các bài tập tăng cường sức mạnh.

Chườm túi đá sai lầm khi giảm cân nhiều người mắc phải

Chườm túi đá để giảm cân là một trong những sai lầm khi giảm cân mà nhiều chị em hay mắc phải. Nhiều người cho rằng việc chườm túi đá vào những vùng như bụng, đùi trong 30 phút sẽ giúp đốt cháy lượng lớn calo trong cơ thể. Bởi cơ thể con người có hai loại mô mỡ. Mỡ trắng là sự kết hợp giữa dạ dày và hông, từ  đó lưu thông máu và cung cấp năng lượng cho cơ bắp, cũng được coi là nhân tố chính khiến cơ thể trở nên béo hơn. Mặt khác, mỡ nâu được sử dụng để tạo nhiệt. Khi nhiệt độ cơ thể giảm, chất béo nâu sẽ biến mất, và mục đích của việc chườm đá là chuyển hóa mỡ trắng sang màu be, từ đó chuyển sang mỡ nâu và tỏa nhiệt.

Sai lầm khi giảm cân mà nhiều người mắc phải

Tuy nhiên nhiều chuyên gia về phẫu thuật, giảm cân cho rằng  chưa có bằng chứng nào xác thực về việc chườm túi nước đá có thực sự hữu dụng trong việc giảm cân hay không. Cũng theo các chuyên gia này, để giúp cơ thể sản sinh ra nhiều mỡ nâu, mọi người nên đi ra ngoài và vận động, thay vì trông chờ vào các biện pháp bên ngoài.

Nhai kẹo cao su khi thèm ăn

Đây là một trong những sai lầm khi giảm cân không chỉ chị em phụ nữ mà cả nam giới cũng hay mắc phải. Theo các chuyên gia về giảm cân cho biết trong kẹo cao su có chất ngọt nhân tạo, duy trì độ ngọt trong khoang miệng. Nhưng đó lại không phải là đường thật, khiến cơ thể thêm thèm ăn và khó kiểm soát được lượng đồ ăn vào cơ thể.

Ăn kiêng với chế độ không phù hợp

Ăn kiêng là điều mà chị em phụ nữ hay làm nhất để có thể giảm được cân nặng nhanh chóng. Tuy nhiên, có hai vấn đề lớn với chế độ ăn kiêng. Một là rất nhiều trọng lượng bị mất là các mô cơ tiêu giảm. Điều này có nghĩa là bạn dù giảm được cân nhưng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Hai là chế độ ăn kiêng làm chậm quá trình trao đổi chất của bạn; bạn càng giữ chế độ ăn kiêng trong thời gian dài và ăn càng ngày càng ít thì sẽ càng làm chậm hơn quá trình trao đổi chất của bạn. Các  cơ bắp  là 1 phần cơ thể trong quá trình trao đổi chất  – khi bạn mất đi các mô, các cơ, bạn càng làm giảm khả năng trao đổi chất như thế sẽ gây nguy hiểm tới tính mạng của người giảm cân.

Sai lầm khi giảm cân nhiều người hay mắc phải

Trên thực tế, hiện nay có nhiều chị em phụ nữ không cần áp dụng phương pháp ăn kiêng để giảm cân, họ chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn cho phù hợp và kết hợp với các sản phẩm giảm cân tự nhiên. Một trong những sản phẩm “được lòng” các chị em nhất đó là Gel tan mỡ gừng ớt của Pizu. Sản phẩm này có cơ chế hoạt động khá tuyệt vời; khi thoa lên kem sẽ thấm sâu vào da để ngăn chặn sự tích của mỡ, bên cạnh đó sẽ tác động và tiêu hủy các mô mỡ hiện có.

Dùng các sản phẩm giảm cân không rõ nguồn gốc

Đây là một trong những sai lầm khi giảm cân nghiêm trọng nhất mà nhiều người hay mắc phải. Việc sử dụng các sản phẩm giảm cân không rõ nguồn gốc sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và tính mạng người dùng.

sai lầm khi giảm cân hầu như ai cũng mắc phải

Bởi vậy, nếu trong danh sách những người quen của bạn có người đã từng sử dụng sản phẩm giảm cân thì bạn nên tham khảo ý kiến của họ về tác dụng cũng như hiệu quả của sản phẩm. Đây được xem là cách an toàn nhất vì đã có người thử nghiệm giúp bạn.

Xem thêm: Tác dụng của Gel tan mỡ Pizu 

Hoặc bạn có thể lựa chọn các sản phẩm uy tín, có chiết xuất từ tự nhiên như Gel tan mỡ gừng ớt của Công ty TNHH mỹ phẩm Pizu Việt Nam.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2qI5xBz
via IFTTT

0 nhận xét: