Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Trị thâm nám bằng mật ong và hồng sâm hiệu quả tại nhà

Mật ong nguyên chất và hồng sâm từ lâu đã trở thành những nguyên liệu làm đẹp nổi tiếng. Không những có tác dụng trẻ hóa làn da, mật ong và hồng sâm còn trị thâm nám hiệu quả.

tri-tham-nam-bang-mat-ong-va-hong-sam

Mật ong nguyên chất là một sản phẩm tự nhiên. Mật ong được tạo thành từ quá trình chuyển hóa mật hoa thành loại mật được ủ trong tổ ong. Khi mật đủ “chín” thì ong thợ sẽ đóng nắp ngăn chứa bằng sáp ong. Qúa trình tạo thành mật ong tự nhiên “khá vất vả”. Một con ong phải bay 88.000km mới tạo ra được 500g mật ong nguyên chất. Tuy nhiên, các công dụng quý giá của mật ong là không thể phủ nhận.

Trong mật ong có các thành phần đường chủ yếu là fructose và glucose. Bên cạnh đó, mật ong còn chứa các thành phần chống oxy hóa và các vitamin khác. Các thành phần này không những có tác dụng kháng khuẩn mà đặc biệt chất peroxide hydrogen còn giúp loại bỏ các hắc tố làm trị thâm nám và làm lành sẹo.

tri-tham-nam-bang-mat-ong-va-hong-sam-1

Mật ong được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực cuộc sống từ y học, thực phẩm đến làm đẹp. Có thể pha mật ong với nước ấm để uống vào buổi sáng, giúp tăng cường tuần hoàn và giảm cân. Tuy nhiên, mật ong được bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay, khó phân biệt chất lượng.

Cũng là một sản phẩm với nhiều công dụng quý giá, hồng sâm nổi tiếng kể cả về giá cả lẫn chất lượng. Hồng sâm được ưa chuộng hiện nay là hồng sâm từ Hàn Quốc. Thổ nhưỡng ở đây phù hợp với sự phát triển của cây nhân sâm và gia tăng giá trị của nhân sâm lên nhiều lần. Ngoài ra, kỹ thuật chế biến nhân sâm thành hồng sâm của nguời Hàn Quốc cũng đặc biệt hơn hẳn các quốc gia khác.

Trong hồng sâm, lượng ginsenosides có tác dụng khống chế và ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư. Lượng chất này cao gấp 230% so với nhân sâm chưa qua chế biến. Bên cạnh đó, các saponin trong hồng sâm cũng nhiều gấp 3 lần nhân sâm tươi. Chính các chất saponin tạo nên các công dụng quý giá của hồng sâm.

tri-tham-nam-bang-mat-ong-va-hong-sam-2

Saponin thúc đẩy sự hoạt hóa của các tế bào chống lão hóa, loại bỏ các sắc tố melanin gây nám da. Các chất này cũng giúp ổn định lượng đường trong máu, tăng cường tuần hoàn. Nhờ vậy mà da sẽ trông hồng hào và tươi trẻ hơn.

Hồng sâm được coi là một trong những vị thuốc quý sử dụng trong cung đình ngày xưa. Những phi tần của hoàng đế sử dụng hồng sâm để làm đẹp da bằng cách uống canh hồng sâm hoặc nghiền thành bột đắp mặt nạ. Hiện có rất nhiều sản phẩm được chế biến từ nhân sâm và hồng sâm như cao hồng sâm, viên uống, thuốc bổ … Tuy nhiên những người quyết áp cao, mỡ máu hoặc bị chứng lạnh bụng.

Kết hợp công dụng của các thành phần tự nhiên quý giá, kem trị thâm hồng sâm Pizu là một sản phẩm thiên nhiên an toàn và thân thiện với người tiêu dùng, giúp ngăn ngừa sự phát triển, xóa các vết thâm nám và làm mờ sẹo.

tri-tham-nam-bang-mat-ong-va-hong-sam-3

Kem trị thâm hồng sâm của mỹ phẩm Pizu không chỉ chứa mật ong và hồng sâm mà còn chứa nhiều thành phần trị thâm nám khác như: nghệ, linh chi, sữa ong chúa… Các thành phần trong kem trị thâm hồng sâm Pizu này giúp bổ sung dưỡng chất cho da, xóa các vết thâm do muỗi đốt, thâm do mụn, thâm quầng mắt, thâm nách, thâm sẹo do ngã xe, sẹo do phỏng.

Bên cạnh đó, tinh chất cucumin trong nghệ và các dưỡng chất trong sữa ong chúa giúp ngăn ngừa các nếp nhăn, chống lão hóa, giúp da tươi trẻ và căng mịn. Các chị em phụ nữ đã sử dụng kem trị thâm hồng sâm Pizu đánh giá sản phẩm giúp da trở nên hồng hào và mịn màng hơn trông thấy.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2rGdC98
via IFTTT

0 nhận xét: