Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Những lưu ý chị em nào cũng cần phải biết khi chọn son môi

Son môi là một trong những “vũ khí” đắc lực giúp chị em phụ nữ thêm phần lôi cuốn và quyến rũ. Tuy nhiên, chọn son môi như thế nào cho phù hợp thì không phải chị em nào cũng biết.

Thực tế hiện nay, hầu hết các chị em đều chạy theo các “mốt” son đang thịnh hành mà không biết rằng việc lựa chọn son môi đòi hỏi các chị em phải có những hiểu biết nhất định, có thế mới tránh được thảm họa không đáng có khi make up. Dưới đây là những lưu ý chị em nào cũng cần phải biết khi chọn son môi.

phan-biet-son-moi-doc-hai-chua-chi-34

Chọn son môi phù hợp với màu da

Việc lựa chọn son môi phù hợp với màu da sẽ giúp chị em trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Đối với mỗi màu da, các chị em nên lựa chọn màu son môi khác nhau. Cụ thể:

Chọn son môi cho làn da trắng hồng: Các cô gái có làn da trắng hồng thật may mắn khi được “trao cái quyền” thoải mái lựa chọn màu son mà không cần phải bận tâm điều gì hết. Son màu hồng nhạt, cam hay đỏ đều đem đến vẻ đẹp miễn chê cho những cô gái sở hữu làn da này. Xem thêm: phấn tươi thực vật Pizu 

Chọn son môi và những lưu ý ai cũng cần phải biết

Chọn son môi cho làn da trắng xanh: Đối với bạn gái có làn da trắng xanh thì phải chú ý chọn son môi màu hồng đậm hoặc cam đỏ tươi để góp phần tô điểm cho da thêm sắc hồng và một khuôn mặt tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó nên tránh những tông màu son nhợt nhạt như hồng phấn, nude vì chúng sẽ khiến da thêm xanh xao, thiếu sức sống. Xem thêm: mỹ phẩm thiên nhiên Pizu 

Chọn son môi cho làn da tối màu:  Những màu son tươi sáng như hồng hay da cam không phù hợp với những người sở hữu làn da sẫm màu. Thay vào đó, sự lựa chọn màu son thông minh đối với màu da này là tông màu sẫm, nâu hoặc nâu đỏ, berry, đỏ gạch, caramel. Lưu ý nên tránh hoàn toàn những màu sáng như vàng cam bởi nó khiến làn da càng lộ nhược điểm.

Chọn son môi theo kích thước của đôi môi

Việc lựa chọn son môi phù hợp với kích thước của đôi môi sẽ giúp chị em đẹp tự nhiên, tránh được những “thảm họa” make up.

Chọn son môi và những lưu ý ai cũng cần phải biết

Chọn son môi cho đôi môi mỏng: Đối với những bạn gái sở hữu đôi môi mỏng cần tránh chọn son môi có màu tối, bởi vì chúng sẽ làm cho đôi môi càng mỏng manh hơn. Thay vào đó, nên chọn loại son có màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng như hồng đào, hồng phớt, hồng cam.

Chọn son môi cho môi đầy đặn: Đối với một đôi môi đầy đặn, sự lựa chọn màu son phù hợp nhất là những tông màu rực rỡ như đỏ đậm, đỏ tươi, vàng kim sẽ giúp bạn nổi bật và quyến rũ hơn. Xem thêm: Serum đào tiên Pizu

Chọn son môi an toàn

Chọn son môi an toàn là một trong những lưu ý mà các chị em ai cũng cần phải biết. Bởi lựa chọn loại son có quá nhiều hóa chất sẽ khiến đôi môi trở nên thâm đen và gây hại cho sức khỏe. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các loại son môi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Vì thế việc lựa  chọn son môi có rõ nguồn gốc, xuất xứ, an toàn, không độc hại lại càng trở nên cần thiết.

Cách chọn son môi an toàn, không chứa chì

Tại thị trường trong nước hiện nay, loại son được nhiều người tin tưởng và yêu thích nhất đó chính là son Pizu bởi loại son này có chiết xuất từ tự nhiên, thân thiện và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Đặc biệt son Pizu có độ lì miết cực tốt và lâu trôi.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2swVpLy
via IFTTT

0 nhận xét: