Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Cách sử dụng trà giảm cân, giảm béo như thế nào?

Giảo cổ lam được xem là một vị thuốc quý trong Đông y, có tác dụng mát gan, giải độc, hấp thu chất béo. Giảo cổ lam đã được ứng dụng nhiều trong y học cũng như đời sống. Trà giảo cổ lam là một sản phẩm rất được ưa chuộng, đặc biệt với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, uống trà giảo cổ lam giảm béo như thế nào cho đúng cách là điều mà nhiều người đang quan tâm.

uong-tra-giam-beo-nhu-the-nao-1

Giảo cổ lam có tên khoa học là Gynostemma pentaphyllum, mọc ở độ cao 2000m so với mực nước biển trong những rừng thưa có khí hậu lạnh ẩm. Thân cây leo, vị đắng sau chuyển dần sang ngọt, khi phơi khô và sao lên sẽ có mùi thơm đặc trưng.

Ở Nhật Bản, giảo linh sâm được ví như cây thuốc trường sinh còn người Trung Quốc thì gọi cây thuốc này là cây sâm nam. Ở Việt Nam giảo cổ lam được tìm thấy ở vùng núi Phanxipăng, có tác dụng tương đương giảo cổ lam được tìm thấy ở Trung Quốc và Nhật Bản.

Theo các nghiên cứu khoa học, giảo cổ lam chứa saponin giống như nhân sâm nhưng hàm lượng saponin cao gấp nhiều lần. Chính vì vậy, giảo cổ lam có tác dụng ngăn ngừa xơ vữa động mạch, ngăn ngừa cholesteron và chống lão hóa. Trong y học, giảo cổ lam được bào chế và thêm vào các thành phần của thuốc để chữa trị các bệnh như béo phì, mỡ máu cao, huyết áp cao, ung bướu …

uong-tra-giao-co-lam-giam-beo-giam-can-nhu-the-nao-2

Uống trà giảo cổ lam giảm béo, giảm cân là phương pháp hỗ trợ điều trị thừa cân, béo phì lại vừa tốt cho sức khỏe. Dùng trà giảo cổ lam hằng ngày giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng khả năng là việc và trẻ lâu. Vị trà thanh mát và rất thơm. Giảo cổ lam rất lành tính nhưng do tác dụng hạ đường huyết nên những người huyết áp thấp không nên sử dụng.

Giảo cổ lam phơi khô, sao vàng đem đun nấu nước uống. Mỗi ngày chỉ sử dụng khoảng 60g, chia làm 3 lần, mỗi lần 20g. Không sử dụng trà đã pha hôm trước bởi trà để lâu không còn tác dụng và biến chất. Ngoài ra, có thể kết hợp uống giảo cổ lam với xạ đen và cà gai leo cho tác dụng tốt hơn.

Đun 20g giảo cổ lam với 0,5 lít nước. Đun sôi thì vặn nhỏ lửa, đun thêm 10 phút nữa rồi tắt bếp. Nước trà đã đun có thể ủ trong bình giữ nhiệt để dùng dần trong ngày nhưng tuân thủ liều lượng. Khi dùng trà không nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ và khi đường huyết xuống thấp.

Uống giảo cổ lam giảm béo, giảm cân tốt nhất nên uống vào buổi sáng và đầu giờ chiều nhưng sau ăn khoảng 30 phút. Uống khi trà còn nóng.

uong-tra-giao-co-lam-giam-beo-giam-can-nhu-the-nao-1

Khi chọn mua giảo cổ lam, người dùng cũng cần lưu ý mua ở những nơi uy tín, tin cậy, không mua ven đường. Bên cạnh việc sử dụng giảo cổ lam, người dùng có thể kết hợp nhiều vị thuốc khác để đạt được tác dụng như mong muốn nhưng phải theo chỉ dẫn của thày thuốc.

Hỗ trợ điều trị giảm cân, béo phì, trà giảo linh sâm Pizu là một trong những thực phẩm chức năng hiệu quả và tiện lợi cho người sử dụng. Trà giảo linh sâm là kết hợp của nhiều vị thuốc quý như cao linh chi, cao nhân sâm, cao chè vằng, cao lá sen… Giảo cổ lam giảm béo, giảm mỡ máu trong khi đó, nhân sâm và chè vằng hỗ trợ kiểm soát cân nặng tăng cường tuần hoàn máu.

uong-tra-giao-co-lam-giam-beo-giam-can-nhu-the-nao-3

Trà giảo linh sâm Pizu rất phù hợp với những người bị cao huyết áp, người béo phì, người hay dùng nhiều bia rượu, và phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng. Sản phẩm cũng hỗ trợ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân tiểu đường, mỡ máu cao và men gan tăng cao.

Mỗi ngày nên uống từ 1 -2 gói trà giảo linh sâm, hạn chế ăn nhiều tinh bột và chất béo. Sản phẩm không sử dụng cho người huyết áp thấp, phụ nữ có thai và trẻ em dưới 10 tuổi.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2t4GupP
via IFTTT

0 nhận xét: