Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Môi thâm nên chọn son môi màu gì là chuẩn nhất?

Son môi được mệnh danh là “vũ khí” của phái đẹp, trở thành vật bất ly thân của rất nhiều các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, cách chọn son môi như thế nào cho hợp thì không phải chị em nào cũng biết.

Xem thêm: mỹ phẩm mộc Pizu

Thực tế hiện nay, hầu hết các chị em đều chạy theo các “mốt” son đang thịnh hành mà không biết rằng việc lựa chọn son môi đòi hỏi các chị em phải có những hiểu biết nhất định, có thế mới tránh được thảm họa không đáng có khi make up. Dưới đây là cách chọn son môi và những lưu ý khi chọn son môi cho người môi thâm.

cach-chon-son-moi-4

Những nguyên nhân khiến môi thâm

Do di truyền: Đây là một trong những yếu tố khó có thể khắc phục nhất. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ có thể cải thiện được sắc môi của bạn.

Thiếu nước: Không uống đủ nước sẽ gây ra tình trạng mất nước. Môi của bạn sẽ khô và bị thâm qua thời gian nếu cơ thể bị mất nước. Cần đảm bảo uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để giữ ẩm cho môi.

Do mỹ phẩm: Rất nhiều bạn gái do không biết cách lựa chọn son môi nên đã sử dụng những loại son chứa quá nhiều thành phần hóa học độc hại và từ từ môi trở nên thâm. Cũng có trường hợp bạn dùng quá lâu một thỏi son, hay thỏi son đã sắp hết hạn mà không biết đó chính là một sai lầm tai hại đối với đôi môi.

Chế độ ăn uống: Vitamin C có khả năng đối phó tình trạng nhiễm sắc tố môi. Do vậy, việc thiếu loại vitamin này sẽ khiến môi bị thâm đen. Cần đảm bảo bạn dùng bữa lành mạnh, cân bằng với trái cây tươi và rau xanh để bảo vệ đôi môi.

Cách chọn son cho người môi thâm

Cách chọn màu son cho người môi thâm

Lưu ý đầu tiên trong cách chọn son môi cho người môi thâm đó chính là lựa chọn những thỏi son lì. Bởi son lì có khả năng bám tốt, có khả năng che khuyết điểm rất tốt.

Chọn màu sắc phù hợp cho người môi thâm đó chính là những gam màu sẫm, chẳng hạn như màu đỏ tươi (Pizu P01) hay những gam màu như nâu, tím, cherry, tím hoa cà, mận chín, đỏ mận (Pizu P04, Pizu P05, Pizu 07, Pizu P08). Tuy nhiên, tùy vào thời điểm mà bạn chọn sắc độ đậm nhạt. Buổi tối thì bạn có thể thêm một chút nhũ lấp lánh, còn ban ngày thì sử dụng màu trơn.

Son môi có màu đỏ cam là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những người môi thâm. Son môi màu đỏ cam không chỉ giúp làn da của bạn được nổi bật màu son này còn có khả năng che đi những khuyết điểm như môi sậm màu của bạn rất hiệu quả.

Một trong những thỏi son lì màu đỏ cam đẹp và an toàn nhất trên thị trường hiện nay đó chính là son Pizu (P03). Loại son này chứa 97% nguyên liệu hữu cơ thiên nhiên, nhiều dinh dưỡng và an toàn, 3% còn lại là hương liệu ăn được. Son chất lượng tốt, màu sắc lên chuẩn, độ lì miết cực tốt và lâu trôi.

Cách chọn son cho người môi thâm

Những người môi thâm đặc biệt lưu ý, không nên chọn những tông màu sáng như màu hồng, hồng đào và tránh xa các loại son bóng. Những gam màu này chỉ khiến cho làn môi thâm của bạn trở nên bớt quyết rũ và tệ hơn.

Những lưu ý cho người môi thâm

Để cải thiện đôi môi thâm, ngoài cách chọn son môi các chị em cần lưu ý đến việc trang điểm cho đôi môi. Bởi vậy, khi trang điểm các chị em hãy thoa một lớp kem che khuyết điểm cho đôi môi. Điều này không những che vết thâm trên môi mà còn làm cho môi trơn mịn dễ bôi son hơn.

Để có một đôi môi đẹp, không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm cho môi, hãy thoa một lớp son dưỡng mỏng lên môi trước khi thực hiện các bước trang điểm khác nhé. Điều này không chỉ giúp màu son lên được chuẩn, đều màu hơn mà còn giúp môi được bảo vệ trước các loại hóa chất có trong mỹ phẩm.

Trên đây là những cách chọn son, gợi ý cho những người có đôi môi thâm. Ngoài ra, để cải thiện đôi môi thâm, các chị em cần chăm chỉ dưỡng, đắp mặt nạ cho môi (công thức chanh+mật ong có tác dụng làm giảm thâm môi hiệu quả).



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2rFpZj5
via IFTTT

0 nhận xét: