Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Sữa rửa mặt cho da khô và những lưu ý cần biết khi sử dụng

Việc dùng sữa rửa mặt không đúng cách chính là nguyên nhân khiến tình trạng da mặt ngày càng xấu đi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết dùng sữa rửa mặt đúng cách nhất là đối với làn da khô. Dưới đây là một vài lưu ý khi dùng sữa rửa mặt cho da khô, giúp làn da ngày càng căng mướt, mịn màng, trắng sáng.

Lựa chọn sữa rửa mặt cho da khô

Một trong những lưu ý khi dùng sữa rửa mặt cho da khô đó chính là lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Da khô vốn hay bị mẩn ngứa nên khi chọn sữa rửa mặt cần tránh những sản phẩm tạo bọt. Bởi những loại sữa rửa mặt này chứa các thành phần hóa học và hàm lượng xà phòng tương đối cao làm mất đi lớp màng bảo vệ da khiến da trở nên khô, nhạy cảm, dễ bị mẩn ngứa hơn.

sữa rửa mặt cho da khô

Da khô không được cung cấp đầy đủ độ ẩm nên thường có những vảy nhỏ màu trắng và đễ nếp nhăn so với các loại da khác. Để làm sạch da khô, bạn nên chọn loại sữa rửa mặt dạng kem, vì loại này thường được bổ sung nhiều dưỡng chất phù hợp với da khô, trong đó có sự pha trộn giữa chất dầu và nước, giúp da không bị khô sau khi dùng.

Một trong những loại sữa rửa mặt các chị em có thể tham khảo đó chính là sữa rửa mặt organic tảo xoắn của mỹ phẩm Pizu. Loại sữa rửa mặt này có chiết xuất tự nhiên, giúp làm sạch da an toàn, cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng chuyên sâu giúp da săn chắc mịn màng và trắng sáng hơn gấp nhiều lần đồng thời loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, cặn bã, chất nhờn mà không gây mòn, khô và căng da như các sản phẩm thông thường.

Sữa rửa mặt dành cho da khô

Không chà xát da mặt

Một trong những lưu ý khi dùng sữa rửa mặt cho da khô đó chính là không chà xát da mặt. Trên thực tế, có nhiều người hay lầm tưởng rằng phải chà xát da mặt thật kỹ thì mới có thể loại bỏ được hết các chất bẩn còn tồn đọng trên da. Thậm chí, một số chị em còn lấy khăn ướt để chà mạnh da mặt. Việc này không những không giúp cải thiện được chất lượng da như bạn mong muốn mà ngược lại, nó còn làm da mặt bạn bị đỏ, bào mòn da và thậm chí là tổn thương da.

Da mặt là phần da rất nhạy cảm, tương đối mỏng manh, vì vậy, bạn nên lưu ý rửa mặt một cách nhẹ nhàng để có được làn da như mong muốn.

Áp dụng nguyên tắc “trước ấm sau lạnh”

Áp dụng nguyên tắc “trước ấm sau lạnh” là lưu ý khi dùng sữa rửa mặt cho da khô. Để cho lỗ chân lông được làm sạch hoàn toàn khỏi bụi bẩn nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da, hãy áp dụng nguyên tắc “trước ấm sau lạnh” khi rửa mặt. Bạn có thể bắt đầu việc rửa mặt bằng cách dấp một chút nước ấm lên mặt và vỗ nhẹ để kích thích lỗ chân lông mở ra. Điều này sẽ giúp các chất hoạt hóa có trong sữa rửa mặt phát huy tác dụng làm sạch sâu, bài trừ chất bẩn và cặn bã ra ngoài dễ dàng. Cuối cùng, sử dụng nước lạnh để lỗ chân lông se lại và khiến da thêm săn chắc.

Ưu tiên thành phần thiên nhiên

Da khô ráp thường nhanh bị lão hóa nên cần chọn các loại sữa rửa mặt chứa các dưỡng chất tự nhiên để làm sạch da nhẹ nhàng, đồng thời giữ cho da một nồng độ pH lý tưởng, đảm bảo an toàn cho da.

Sữa rửa mặt dành cho da khô

Trên tất cả các loại sữa rửa mặt đều ghi dành cho loại da nào giúp bạn dễ dàng lựa chọn… Đồng thời, bạn nên dùng sản phẩm có thương hiệu uy tín để tránh hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ gây hại làn da. Sản phẩm sữa rửa mặt có chiết xuất tự nhiên được tin dùng nhiều nhất hiện nay chính là sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu.

Loại sữa rửa mặt Pizu này có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên đó là tảo xoắn. Tảo xoắn là nguồn thực phẩm cung cấp rất nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Bên cạnh đó tảo xoắn còn có tác dụng chống oxy hóa – trẻ hóa, chống ung thư,… Đặc biệt đối với phụ nữ thì tảo xoắn có tác dụng làm đẹp rất kỳ diệu bởi trong tảo xoắn có chứa các thành phần căn bản trong trị liệu như nước, muối khoáng và dinh dưỡng cho cơ thể. Do thành phần chất khoáng trong tảo biển tương tự thành phần cấu tạo trong chất lỏng cơ thể người nên không gây kích ứng da.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2svxgWP
via IFTTT

0 nhận xét: