Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Cách sử dụng sữa rửa mặt giúp da trắng mịn, căng mướt

Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm làm sạch da không thể thiếu của các bạn gái. Tuy nhiên, cách sử dụng sữa rửa mặt cho đúng, an toàn và hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

Trên thực tế, việc sử dụng sữa rửa mặt không đúng cách sẽ gây tác động xấu đến da, khiến da sạm đen, nổi mụn. Dưới đây là một số gợi ý về cách sử dụng sữa rửa mặt đúng nhất, giúp da trắng sáng, mịn màng.

Cách sử dụng sữa rửa mặt đúng nhất

Làm ướt da mặt bước đầu tiên trong cách sử dụng sữa rửa mặt

Làm ướt da mặt là bước đầu tiên trong cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách. Đầu tiên, bạn cần vệ sinh tay sạch sẽ bằng xà phòng nhằm ngăn ngừa vi khuẩn lây lan lên mặt, gây hại đến làn da. Sau đó dùng nước ấm làm ướt da mặt, thao tác này có tác dụng giúp các lỗ chân lông trên bề mặt da nở ra, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho nước và sữa rửa mặt đi sâu vào trong, giúp các chất bẩn dễ dàng đẩy ra bên ngoài.

Lưu ý, nhiệt độ nước để rửa mặt phù hợp đó chính là nước ấm 30-40 độ C. Với nhiệt độ này, có thể khiến lỗ chân lông và mạch máu giãn ra vừa phải; vừa rửa được sạch bụi bẩn, lại làm cho những mao mạch ở trong trạng thái co giãn giữ được độ ẩm và khiến da dẻ mềm mại. Nếu như bạn muốn làm cho mát da, cũng có thể sau khi rửa sạch mặt, lấy nước lạnh rửa lại, như vậy có lợi cho việc co giãn lỗ chân lông.

Tạo bọt – cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách tiếp theo

Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông. Đây là bước mà rất nhiều chị em bỏ qua và đó là sai lầm mà nhiều người hay mắc phải khi sử dụng sữa rửa mặt. Bởi nếu sử dụng trực tiếp sữa rửa mặt lên da mà không tạo bọt vừa không làm sạch da hữu hiệu, vừa làm rách da và phá vỡ cấu trúc da.

Cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách

Thoa phần bọt lên mặt

Sau khi đã tạo bọt xong, Bạn lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài. Thời gian khoảng 20-30 giây, bạn không nên để sữa lâu quá trên da mặt.

Xem thêm: phấn tươi  Pizu

Rửa mặt sạch và lau khô

Cuối cùng, bạn dùng nước mát rửa loại toàn bộ khuôn mặt, chú ý cả vùng rìa tóc và đảm bảo làn da không còn bất cứ chút xà phòng nào. Lấy khăn mềm sạch hoặc miếng bông tẩy trang nhẹ nhàng thấm khô nước.

Hàng ngày rửa mặt nhiều nhất khoảng 2-3 lần, nếu như rửa quá nhiều, không những không sạch, mà còn hại da. Ngoài ra, nếu như da khô thì buổi sáng có thể không dùng sữa rửa mặt, chỉ rửa nước ấm là được.

Cách sử dụng sữa rửa mặt

Những kẽ trên mặt rất dễ bắt bụi bẩn vì vậy sẽ không tẩy sạch được bụi bẩn nếu rửa không đúng cách. Khi rửa hai bên má, nên xoa nhẹ từ dưới lên trên, bởi vì lớp tế bào trên mặt được phân bố như hình vẩy cá từ trên xuống dưới, nếu như rửa ngược chiều thì sẽ dễ tẩy sạch hơn. Lớp da trên quầng mắt rất nhạy cảm, nên rửa sau cùng, phòng ngừa sữa rửa mặt gây kích thích da.

Xem thêm : mỹ phẩm pizu

Ngoài việc sử dụng sữa rửa mặt đúng cách, bạn hãy chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với tính chất làn da, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách

Sữa rửa mặt organic tảo xoắn Pizu là một trong những sản phẩm đang rất “được lòng” các chị em. Sữa rửa mặt Pizu làm sạch da an toàn nuôi dưỡng chuyên sâu giúp da săn chắc mịn màng và trắng sáng hơn gấp nhiều lần, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, cặn bã, chất nhờn mà không gây mòn và căng da như các sản phẩm thông thường.



from Mỹ phẩm Pizu http://ift.tt/2r6r4nN
via IFTTT

0 nhận xét: