Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Kem trị thâm Hồng Sâm mật ong Pizu

Kem trị thâm Hồng Sâm mật ong Pizu là giải pháp giúp bạn gái lấy lại sự tự tin cho làn da, giúp da trắng – mịn, không còn thâm do sẹo mụn, sẹo thâm do tai nạn, thâm do bỏng, thâm vùng da mắt, nách, bikini…

Cái tên Kem trị thâm Hồng Sâm mật ong Pizu đã nói lên tất cả những ưu điểm nổi bật cũng như công hiệu mà sản phẩm này mang lại. Kem trị thâm Hồng Sâm mật ong Pizu có chiết xuất 100% thiên nhiên, các thành phần được kiểm định nghiêm ngặt về nguồn gốc để có thể mang đến cho những khách hàng thân yêu một kết quả như ý nhất.

kem-tri-tham-hong-sam-mat-ong-pizu

Hồng Sâm – một nguyên liệu quý hiếm có trong Kem trị thâm Hồng Sâm mật ong Pizu

Kem trị thâm Hồng Sâm Pizu tự hào với công thức đặc biệt từ các cung tần mỹ nữ Phương Đông, đồng thời kết hợp các nguyên liệu làm đẹp tự nhiên như:  tinh dầu chuối vàng, sữa ong chúa, linh chi đỏ, hồng sâm Hàn Quốc… Tất cả những thành phần và nguyên liệu có trong kem trị thâm Hồng Sâm mật ong Pizu đã vượt qua được vòng kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, không sử dụng chất bảo quản, không hóa chất độc hại. Vì thế, ngoài hiệu quả tuyệt vời thì kem trị thâm Hồng Sâm Pizu còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chị em

kem-tri-tham-hong-sam-mat-ong-pizu-1

Kem trị thâm Hồng Sâm mật ong Pizu giúp thổi bay các vết thâm do sẹo mụn, sẹo tai nạn, thâm vùng mắt…

Cách sử dụng kem trị thâm Hồng Sâm Pizu cũng rất đơn giản. Bạn bôi một lớp kem mỏng lên vùng da cần cải thiện sau khi đã được làm sạch. Để lớp kem này trên vùng da từ 15 – 20 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm, ngày thực hiện bôi từ 3 – 4 lần để đem lại hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn có thể chỉ cần 2 lần vào sáng – tối như một loại kem dưỡng thông thường mà thôi.

kem-tri-tham-hong-sam-mat-ong-pizu-2

Sử dụng Kem trị thâm Hồng Sâm mật ong Pizu theo chỉ dẫn để có được hiệu quả như ý

Hiệu quả mà kem trị thâm Hồng Sâm Pizu mang lại có thể nhận thấy rõ rệt ngay từ những lần trải nghiệm đầu tiên. Tuy nhiên, do cơ địa và sự đáp ứng của mỗi loại da mà sự cải thiện sẽ khác nhau ở mỗi người. Vì thế, hãy liên hệ với những chuyên gia tư vấn tận tình của Pizu – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng để được giải đáp mọi thắc mắc cũng như nhận được những thông tin bổ ích nhất.



from Mỹ phẩm Pizu – Công ty TNHH Pizu http://ift.tt/2kNFhyP
via IFTTT

0 nhận xét: