Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Serum chấm mụn khổ qua Pizu

Chứa enzym khổ qua (mướp đắng) cùng các thành phần như: dịch chiết lô hội, dịch chiết trà xanh, dịch chiết hoa cúc la mã, axit hyaluronic, tinh dầu củ nghệ, Collagen… serum chấm mụn khổ qua Pizu có khả năng làm xẹp mụn chỉ sau 5 phút! 

serum-cham-mun-kho-qua-pizu

Serum chấm mụn khổ qua Pizu – vị cứu tinh cho những cô nàng tuổi dậy thì đang khổ sở vì mụn

Với những cô nàng hay anh chàng đã từng phải sống chung với mụn ắt hẳn sẽ hiểu được cảm giác khổ sở, mất tự tin và mặc cảm vì mụn như thế nào. Thấu hiểu được nỗi lo này, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Pizu đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm có sức hút mạnh mẽ nhất từ trước tới nay: Serum chấm mụn khổ qua Pizu. Đây là một trong những sản phẩm hót hòn họt khi còn chưa kịp lên kệ, là nỗi mong ngóng của hàng nghìn bạn gái đang phải sống chung với lũ là mụn.

serum-cham-mun-kho-qua-pizu

Serum chấm mụn khổ qua Pizu có thành phần chính được chiết xuất từ enzym khổ qua

Chứa một lượng enzym khổ qua cùng Vitamin C khổng lồ, serum chấm mụn khổ qua Pizu có tác dụng cải thiện khả năng miễn dịch, giảm viêm nếu dùng ngoài ra và giảm lượng đường trong máu, hạ đường huyết nếu dùng bằng đường uống (ăn). Chính vì thế, những nốt mụn viêm đỏ, sưng mủ hay mụn trứng các sẽ ngay lập tức bị tiêu diệt.

>>>Tiêu diệt như thế nào?  Enzym khổ qua cùng thành phần dịch chiết từ lô hội, trà xanh, cúc la mã, tinh dầu củ nghệ sẽ thâm nhập và sâu trong da cũng như ổ mụn đang hiện hữu trên da mặt của bạn. Từ đó, ức chế vi khuẩn hình thành nên mụn, tiêu diệt chúng và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Đồng thời, tái tạo làn da ngay sau khi “tống cổ” được lượng vi khuẩn ra khỏi ổ mụn gây viêm nhiễm, từ đó, làn da sẽ trở nên mịn màng, sạch mụn, khỏe mạnh và đồng màu.

serum-cham-mun-kho-qua-pizu-1

Thành phần lô hội và tinh nghệ sẽ giúp cải thiện làn da sau mụn hiệu quả

Ở dạng serum và được thiết kế khoa học với con lăn ở đầu lọ, việc bôi serum lên vùng da mụn sẽ trở nên dễ dàng hơn, tránh được tình trạng các bạn dùng chưa quen sẽ bị lỡ tay, gây lãng phí. Và cũng ở dạng serum bên sự thẩm thấu vào da của bạn sẽ nhanh hơn, hiệu quả hơn. Cách sử dụng serum chấm mụn khổ qua Pizu rất đơn giản, thoa lên vùng da có mụn một lượng serum mỏng mỗi ngày 2 – 3 lần sau khi làm sạch da.

Với tất cả những điều trên, không ngần ngại gì nữa mà hãy sở hữu ngay một lọ Serum chấm mụn khổ qua Pizu thần thánh ngay hôm nay nhé.



from Mỹ phẩm Pizu – Công ty TNHH Pizu http://ift.tt/2kwmdc8
via IFTTT

0 nhận xét: