Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

NHÂN SÂM HÀN QUỐC-THÀNH PHẦN ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG SẢN PHẨM KEM NHÂN SÂM 10 TÁC DỤNG PIZU

Nhiều khách hàng thắc mắc tại sao nhân sâm, hồng sâm Hàn Quốc lại được sử dụng làm thành phần chính trong sản phẩm kem nhân sâm 10 tác dụng Pizu. Để giải đáp thắc mắc trên, hôm nay Mỹ phẩm thiên nhiên Pizu sẽ cùng các bạn tìm hiểu kỹ về thành phần cũng như tác dụng mà nhân sâm mang lại nhé.

Nhân sâm Hàn Quốc được nhắc đến khá nhiều trong đông y, không chỉ bởi sự quý hiếm mà còn bởi tác dụng của nhân sâm đối với sức khỏe con người. Để mang lại những công dụng đó, thành phần của nhân sâm hàn quốc chính là chìa khóa giúp các nhà khoa học tìm ra những tác động tích cực của sản phẩm này với cơ thể và bệnh tật.

hoi dap ve nhan sam Thành phần chính của nhân sâm có tác dụng gì

1.Thành phần của nhân sâm hàn quốc

– Thành phần của nhân sâm hàn quốc mà bạn không thể không nhắc đến là Saponin gồm các ginsenosides: Ginsenosides Ro, Re, Rg1, Rg2, Rg3, Rh1, Rh2, Ra1, Ra2,… Đây cũng là những thành phần làm nên tác dụng của nhân sâm. Các ginsenosides không chỉ thanh lọc, giải độc co thể mà còn có công dụng chống viêm, tập kết tiểu cầu, điều hòa đường huyết, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, tăng cường sinh lực và điều hòa đường huyết.

– Trong các thành phần của nhân sâm hàn quốc thì Rh2, Rg3 được y học nghiên cứu khá nhiều. Nó có công dụng ngăn ngừa ung thư, kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư, hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình hóa trị. có tác dụng khống chế và kìm hãm sự phát triển của khối u, ngăn ngừa bệnh ung thư. Đây cũng là thành phần được sử dụng để chế biến các loại thuốc điều trị ung thư tiên tiến hiện nay.

– Ngoài ra, thành phần của nhân sâm hàn quốc bao gồm Malnonyl Rb1, Rb2, Rc, Rd chính là tác nhân “cải lão hoàn đồng”, kéo dài tuổi thọ. Nhờ thành phần này, tác dụng của nhân sâm là chống lão hóa và ngăn ngừa tác động của gốc tự do, kéo dài tuổi thanh xuân, tạo ra nhiều ứng dụng quan trọng trong công nghiệp chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp da…

– Nhân sâm hàn quốc chứa tới 7 hợp chất polyacetylen, 17 axit béo (axit palnitic, axit stearic, oleic, ) trong đó có 8 loại axit cần thiết cho cơ thể và 20 nguyên tố hóa học như Fe, Mn, Co, Se, K. Các thành phần khác là glucid, tinh dầu… cung cấp đầy đủ những vi chất cần thiết cho cơ thể.

2. Tác dụng của nhân sâm

hong sam la gi va tac dung cua hong sam 1 Thành phần chính của nhân sâm có tác dụng gì

– Với thành phần của nhân sâm hàn quốc như trên, đây là loại thuốc hàng đầu để tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, chống lại stress, mệt mỏi, kích thích hoạt động trí não để tăng cường khả năng ghi nhớ và tăng hiệu suất làm việc.

– Chống lại quá trình lão hóa, giúp tái tạo da, cải thiện da bị mụn, thâm, nám và tàn nhang.

– Tăng sức đề kháng, nhanh chóng làm lành các tổn thương, tăng khả năng thích nghi với môi trường

– Tăng cường sinh lực, hỗ trợ chứng yếu sinh lý ở nam giới

– Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, các bênh về tim mạch…

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:http://ift.tt/2m2oA3u

Hotline:0967 593 864



from Mỹ phẩm Pizu – Công ty TNHH Pizu http://ift.tt/2lxn2As
via IFTTT

0 nhận xét: