Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Gel tan mỡ gừng ớt Pizu – 1 bước thổi bay ngàn cân

Có thể bạn không tin, nhưng Gel tan mỡ gừng ớt Pizu có khả năng biến một cô nàng trăm cân trở thành một HOTGIRL chuẩn dáng – mặt xinh chỉ với 14 ngày. Được nghiên cứu và phát triển qua nhiều năm, Gel tan mỡ gừng ớt Pizu xứng đáng được chị em tin chọn sử dụng đúng với cái tên: 1 bước thổi bay ngàn cân

product-3

Gel tan mỡ gừng ớt Pizu có hai phiên bản dành riêng cho nam và nữ

Thành phần chính trong Gel tan mỡ gừng ớt Pizu là gừng – một trong những nguyên liệu tự nhiên vốn đã được phụ nữ Việt từ xa xưa sử dụng trong việc giảm mỡ – giảm cân. Có phải bạn đang nghĩ “gừng thì làm sao có thể làm tiêu mỡ, bay mỡ trong 14 ngày được” đúng không? Nếu bạn đang nghĩ như vậy thì bạn chắc chắn, những điều sau sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy, đừng bỏ bất cứ thông tin nào dưới đây nhé!

Bản chất của gừng mang tính nóng, rất dễ sinh ra nhiệt. Ngoài ra, gừng còn có khả năng chống oxy hóa, làm giảm lượng cholesterol và mức triglycerid,do đó gừng có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và nhanh chóng. Thông qua tác động massage và tiếp xúc trực tiếp với vùng cơ thể cần tiêu mỡ, Gel gừng ớt Pizu sẽ dễ dàng thẩm thấu vào bên trong, tìm kiếm những mô mỡ và khóa chúng lại, là tiêu và đào thải ra ngoài thông qua quá trình bài tiết mồ hơi của cơ thể.

gel-tan-mo-gung-ot-pizu-1-buoc-thoi-bay-ngan-can-1

Thành phần chính trong Gel tan mỡ gừng ớt Pizu là gừng – nguyên liệu thần thánh từ xa xưa đã được phụ nữ Việt tin chọn

Ngoài tinh chất gừng tươi, Gel tan mỡ gừng tươi Pizu còn bổ sung thêm tinh chất ớt – giúp quá trình tìm kiếm và đào thải mỡ ra khỏi cơ thể trở nên hiệu quả gấp 2 lần bình thường. Cảm nhận đầu tiên khi bạn bôi một lớp Gel tan mỡ gừng ớt Pizu lên da, đó là cảm giác ấm nóng rất dễ chịu. Chỉ sau vài phút massage, cảm giác ấm nóng này càng tăng lên, sau khi cuốn kín bằng lớp băng nhựa mỏng, bạn hãy nằm nghỉ ngơi và tận hưởng sự thư thái nhé. Lúc này, các tinh chất gừng ớt đang len lỏi vào tận từng mô mỡ, tiêu diệt chúng và tiến hành đào thải ra ngoài cơ thể.

Close-up of a woman in sportswear measuring her waist

15 phút mỗi ngày với Gel tan mỡ gừng tươi Pizu giúp bạn sở hữu vòng 2 hoàn hảo

Chỉ 15 phút massage mỗi ngày, Gel tan mỡ gừng ớt Pizu có thể làm tiêu và giảm 2 – 3 kg mỡ trong 2 tuần sử dụng. Để hiệu quả triệt để nhất, các bạn nên áp dụng massage Gel tan mỡ gừng ớt Pizu với việc tập thể dục, tập GYM hàng ngày nhé. Chắc chắn, bạn sẽ không tin được sự kỳ diệu mà sản phẩm này có thể mang lại cho bạn đâu. Đã có rất nhiều bạn gái và khách hàng yêu quý của mỹ phẩm thiên nhiên Pizu sử dụng sản phẩm – hiệu quả và hài lòng. Đặc biệt, Gel tan mỡ gừng ớt Pizu còn có phiên bản dành cho nam giới – điều mà ít sản phẩm cùng dòng khác có được.

Còn bạn thì sao? Còn ngần ngại gì mà không đến ngay với đại lý Pizu gần nhất để được trực tiếp tư vấn và trải nghiệm sản phẩm.



from Mỹ phẩm Pizu – Công ty TNHH Pizu http://ift.tt/2lmdtm5
via IFTTT

0 nhận xét: