Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Tác dụng của tinh chất dầu mâm xôi trong serum di nám Pizu

Quả mâm xôi hay còn goi là Phúc Bồn Tử(Raspberry) là một loại thuộc họ dâu thường mọc trên nui nơi có khí hậu lạnh, quả có vị ngọt, hơi chua, màu đỏ sẫm.

download (17)

Quả mâm xôi được dùng để ngăn chặn ung thư, chống lão hóa, xơ cứng động mạch, có khả năng kháng khuẩn, chống dị ứng, bảo vệ làn da.Trong mâm xôi có chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa tự nhiên, vì vậy nó còn được các nhà khoa học dánh giá là ‘vua’ trong lĩnh vực chống oxy hóa cho làn da.

Quả mâm xôi với tác dụng kỳ diệu cho sức khỏe con người 1

Trong dầu hạt mâm xôi nguyên chất 100% rất giàu vitamin E, các acid béo là các chất chống oxy hóa tự nhiên cho làn da. Omega-3 và Omega-6 giúp tái tạo da, chống lão hóa, trung hòa và bảo vệ các tế bào da, giữ ẩm, làm mềm và cung cấp dinh dưỡng cho làn da. Dầu hạt mâm xôi còn chứa vitamin A ngăn các gốc tự do, tăng cường chức năng bảo vệ, ngăn ngừa cac tổn thương cho da như da khô, phát ban, eczema, ngăn sự thoái hóa của tế bào da.

Dầu hạt mâm xôi còn được dùng cho hỗn hợp chuyên dành cho da bị mụn, nhất là mụn trứng cá. Với tính năng viêm vượt trội so với những loại khác như dầu hạt dẻ, dầu bơ, dầu hạt nho,..

Ngoài ra, dầu hạt mâm xôi còn có tác dụng như một lá chắn tia cực tím UV từ mặt trời.

Từ những công dụng tuyệt vời của dầu mâm xôi mang lại, mỹ phẩm thiên nhiên Pizu đã cho ra mắt dòng sản phẩm serum di nám có thành phần chủ yếu từ tinh dầu mâm xôi và được bổ sung thêm các thành phần khác như dầu oliu, dầu nho đen,… có tác dụng đặc trị nám, tàn nhang, các vết thâm,.. giúp da trắng sáng hơn.

Sản phẩm có bán trên toàn quốc được phân phân phối bởi các đại lý của công ty.

Gía sản phẩm: 260.000đ

Mọi chi tiết xin liên hệ website:http://ift.tt/2lsws0k

Hotline: 0967593864

Fanpage:facebook.com/pizu.vn



from Mỹ phẩm Pizu – Công ty TNHH Pizu http://ift.tt/2kI3YM1
via IFTTT

0 nhận xét: